Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Sửu ngày 23/9/2024

Ngày 23/9/2024 của tuổi Sửu sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 23/9/2024 dành cho tuổi Sửu

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 23/9/2024 dành cho tuổi Sửu

- A bích, 7 bích, J bích

Quẻ này là quẻ xấu, rất dễ dính líu đến pháp luật hoặc tù tội. Bạn cần phải giữ gìn bổn mạng cho thật cẩn thận, không nên xem thường vì rất dễ có những chuyện không may đưa đến. Bạn cũng nên đề phòng về bệnh tật, tai nạn hoặc bị tiểu nhân mưu hại. Thời vận của bạn là thời vận xấu, cho nên mọi việc mong cầu của bạn đều phải dè dặt và đề phòng trắc trở. Bạn không nên mưu sự lớn lao đưa đến phí sức, hao công vô ích. 

Việc cầu tài chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bạn nên chậm rãi, hấp tấp không có lợi. Bạn không nên tính chuyện táo bạo, làm liều, lại càng bất lợi cho bạn mà cũng không thu hoạch được tài lộc. 

Nhận được tin tức xấu hoặc có tang, tai nạn, bệnh tật nặng nề của người thân. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, không nên nghe lời người ngoài, dè dặt tai tiếng, thị phi, nếu không sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn không nên tính đến chuyện hôn nhân vì bạn còn ở trong hạn xấu. Mọi việc mong cầu về tình cảm đều không tốt cho bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Sửu

Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
12:05 20/09/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
01:06 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
09:53 22/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
01:02 20/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
Nam nữ 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào?
22:56 17/09/2024
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.


Thư Viện

Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông tương đương với 24 tiết khí. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn xa lạ và ít người biết đến.
Cự Giải và Cự Giải có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cung Song Ngư nữ là một cô gái ngọt ngào lãng mạn và cũng không kém phần thú vị nếu chúng ta tìm hiểu rõ hơn về những nét đặc trưng của nàng ấy.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ Ẩn Phụ (Minor Arcana) trong Tarot qua bài viết này nhé.
Tiên phong chính là phẩm chất quý giá của một người sinh ra là để lãnh đạo. Những người có phẩm chất này luôn đi đầu, tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin.
Bùa ngải vốn luôn là một lĩnh vực nhuốm đậm vẻ huyền bí hoang đường, một trong số đó là bùa ngải Thiên Linh Cái, thứ mà ai biết tới cũng run lên vì sợ hãi.
Nàng Song Tử thích một cuộc sống tự do tự tại, với tính cách cởi mở, năng động, nhiệt huyết bản thân những người này có xu hướng thích giao du bạn bè hơn là tập trung vào tình yêu đôi lứa.
Các nhà chiêm tinh học nhận định Xử Nữ là người cần mẫn, quyết đoán, chú trọng tới chi tiết và có óc phân tích. Họ luôn nỗ lực đạt được những điều tốt nhất.
78 lá bài Tarot đại diện cho những bài học trong cuộc sống và những lời khuyên có ích có thể áp dụng vào cuộc sống của chúng ta. Các lá bài giống như những chiếc chìa khóa phục vụ cho việc mở mang từ tinh thần đến những ý tưởng mới, những khái niệm và khả năng tâm linh. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu rõ hơn tarot là gì qua bài viết này nhé.