Bói Bài Hàng Ngày dành cho tuổi Sửu ngày 22/9/2024

Ngày 22/9/2024 của tuổi Sửu sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua những lá bài nhé

Bói Bài Hàng Ngày ngày 22/9/2024 dành cho tuổi Sửu

...
...
...

Ý nghĩa quẻ bói

Bói Bài Hàng Ngày ngày 22/9/2024 dành cho tuổi Sửu

- 7 cơ, 8 bích, K bích

Quẻ này là quẻ xấu, cho nên bạn cần phải nhẫn nại và yên phận thủ thường. Bạn nên cẩn trọng giữ gìn bổn mạng, không nên sơ xuất vì rất dễ có những chuyện không may đưa đến, bạn còn phải cẩn thận về bệnh tật, tai nạn, pháp luật. Thời vận của bạn không được tốt, cho nên mọi việc mong cầu của bạn đều phải dè dặt và đề phòng trắc trở, bạn không nên mưu sự lớn lao đưa đến phí sức, hao công vô ích. 

Việc cầu tài chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bạn nên chậm rãi, hấp tấp không có lợi. Bạn không nên tính chuyện táo bạo, làm liều, lại càng thêm bất lợi, gây nợ nần vướng víu lôi thôi không tốt. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận trong việc mưu tính có liên quan đến đất đai, nhà cửa, rất dễ xảy ra tình trạng mất mát của cải, phá sản. 

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn không nên tính đến chuyện hôn nhân vì đang còn ở trong hạn xấu. Mọi việc mong cầu về tình cảm đều không được thuận lợi. Nếu bạn đã lập gia đình, bạn cần nên dè dặt tai tiếng, thị phi vì rất dễ làm ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình bạn. Ngoài ra, bạn còn phải cẩn thận về bổn mạng, sức khỏe, công danh của con cái. Trong mọi hoàn cảnh, nếu gặp chuyện trái lòng, bạn không nên nông nổi, cần phải nhẫn nhịn và nghĩ đến nhân quả ở đời mà thuận theo thì tốt hơn là cưỡng cầu đưa đến hậu quả không tốt. Trường hợp đặc biệt, nếu bạn toan tính về chuyện làm mồ mả, cải táng, tu sửa lại nghĩa trang thì tốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bói bài hàng ngày Thực hiện lại


Bài viết liên quan tuổi Sửu

Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
04:55 21/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
09:53 22/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
12:05 20/09/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
08:57 17/09/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
16:32 17/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Xem ngày tốt xấu để thực hiện một điều gì đó quan trọng vừa là một nét phong tục cổ xưa mà cũng là một biện pháp tâm linh trấn định tinh thần hiệu quả.
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn cách tính thần số học theo từng chỉ số chi tiết nhất qua bài viết này nhé.
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Trong số 12 con giáp, có 5 con giáp sinh ra đã có số may mắn, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, dễ dàng, sự nghiệp dễ gặt hái thành công. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp có phúc ông bà để lại, làm việc gì cũng may mắn qua bài viết này nhé!
Bàn làm việc, góc làm việc cần được bố trí hợp lý để gia chủ tránh được những rủi ro nghề nghiệp không đáng có, xua đuổi kẻ tiểu nhân, may mắn tấn tới.
Tháng 9 là tháng của mùa thu dịu nhẹ, thế nhưng để biết sinh vào tháng 9 là thuộc cung gì, là Xử Nữ hay Thiên Bình, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Cho đến ngày nay luật định về cách tính giờ theo 12 con giáp vẫn được áp dụng phổ biến và giờ Tuất sẽ rơi vào khoảng thời gian từ 19h – 21h tối.
Cung Bạch Dương còn có tên gọi khác là Dương Cưu, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đa phần đều có khả năng làm chủ, là người lãnh đạo đầy bản lĩnh. Sao chiếu mệnh của Bạch Dương là sao Hỏa, ngôi sao biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, lòng can đảm và sự tranh đấu.