Nam Kỷ Hợi 2019 và Nữ Mậu Tuất 2018 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2019 và Nữ 2018 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Kỷ Hợi 2019 và Nữ Mậu Tuất 2018

Thông tin tổng quan
nam 2019 và nữ 2018

- Tổng quan Nam sinh năm 2019

Năm sinh 2019
Âm lịch Kỷ Hợi
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Bình Địa Mộc ( Gỗ đồng bằng )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2018

Năm sinh 2018
Âm lịch Mậu Tuất
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Bình Địa Mộc ( Gỗ đồng bằng )

Tuổi Hợi và tuổi Tuất có hợp nhau không

- Tuất và Hợi có thể trở thành một cặp bài trùng vì những ý tưởng tốt đẹp mà họ dành cho nhau. Tuất đôi khi giận hờn và cần thời gian một mình để lấy lại tinh thần.

- May mắn là Hợi khá nhạy bén và tế nhị nên Hợi để Tuất hài lòng. Bởi vậy, chuyện này không gây nhiều phiền toái tới mối quan hệ của hai người. Người tuổi Hợi đôi khi để Tuất lấn tới nhưng Tuất thì lại không hề như vậy bởi con giáp này khá trung thực, thẳng thắn.

- Khi là một cặp uyên ương, Tuất và Hợi sẽ kết hợp rất ăn ý với nhau. Tuổi Hợi vốn thích sự tiện nghi, thích hưởng thụ cuộc sống một chút, chẳng hạn như thưởng thức những món ăn ngon, thích thú với “chuyện ấy”, ngâm mình trong bồn tắm… Trong khi đó thì Tuất có năng lượng cơ thể dồi dào và thích những điều mạo hiểm hơn Hợi. Hai con giáp này sẽ bổ sung và hỗ trợ nhau trong cuộc sống hàng ngày. Điều thú vị hơn nữa là cả Tuất và Hợi đều đặt yếu tố gia đình ở một vị trí rất quan trọng. Họ rất hợp nhau ở điểm này. Có một số vấn đề mà mối quan hệ của hai “hành tinh” này gặp phải nhưng Hợi tốt tính và Tuất có tài ngoại giao sẽ biết cách kết hợp với nhau để vượt qua sóng gió. Tuất rất biết cách bảo vệ người yêu mình và điều này được Hợi đánh giá rất cao. Vậy nên, mối quan hệ của họ ngày càng nồng thắm và bền chặt.

- Đánh giá : 8/10

Mệnh Mộc với mệnh Mộc có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Mộc và Mộc
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của phong thủy, hai người mệnh Mộc kết hôn với nhau được coi là "tương bỉ", nghĩa là hai mệnh này tương đồng, có thể bổ sung cho nhau và cùng nhau phát triển.

Cụ thể, người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự sáng tạo. Họ cũng là những người có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và dễ gần. Khi kết hợp với nhau, hai người mệnh Mộc sẽ có được một cuộc hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Họ sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình ấm áp, tràn đầy tình yêu thương.

Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý đối với hai người mệnh Mộc khi kết hôn với nhau. Đó là họ cần học cách nhường nhịn và thấu hiểu nhau hơn. Bởi vì cả hai đều có tính cách độc lập, tự do, nên đôi khi có thể dẫn đến những mâu thuẫn, cãi vã. Nếu biết cách dung hòa và thấu hiểu nhau, họ sẽ có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

- Số điểm: 9/10


Thiên can Kỷ với Mậu có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Kỷ và Mậu
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2019 là năm Kỷ Hợi có thiên can là Kỷ

- Nữ sinh năm 2018 là năm Mậu Tuất có thiên can là Mậu

- Nam có thiên can là Kỷ và Nữ có thiên can là Mậu không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Càn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Càn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2019 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 2018 có cung mệnh là Càn

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Càn thuộc biến hoá cung Thiên Y : vợ chồng hanh phúc trọn vẹn đong đầy, nghĩa tình nồng thắm, vinh hiển thụ hưởng vững bền.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích