Nam Kỷ Hợi 2019 và Nữ Đinh Dậu 2017 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2019 và Nữ 2017 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Kỷ Hợi 2019 và Nữ Đinh Dậu 2017

Thông tin tổng quan
nam 2019 và nữ 2017

- Tổng quan Nam sinh năm 2019

Năm sinh 2019
Âm lịch Kỷ Hợi
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Bình Địa Mộc ( Gỗ đồng bằng )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2017

Năm sinh 2017
Âm lịch Đinh Dậu
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Sơn Hạ Hỏa ( Lửa trên núi )

Tuổi Hợi và tuổi Dậu có hợp nhau không

- Người tuổi Dậu ghét cay ghét đắng sự bừa bãi. Trong con mắt của họ, Hợi là mẫu người chỉ thích hưởng thụ. Trong khi đó, Hợi lại là con giáp khá dễ tính, ít để ý tới những điều trên, chỉ thích sự xa xỉ, thừa thãi. Bởi vậy, khi kết đôi thì Dậu sẽ là người phải chịu trách nhiệm chính trong việc thu dọn mọi thứ, giữ chúng nằm trong trật tự để duy trì mối quan hệ hài hòa.

- Nếu Dậu và Hợi yêu nhau, mâu thuẫn giữa 2 con giáp này có xảy ra hay không? Điều này phụ thuộc vào chính cách ứng xử và thiện ý của Hợi. Khi họ bên nhau, chuyện cãi vã có thể xảy ra như cơm bữa. Hợi thích sự tiện nghi, thoải mái như thưởng thức món ăn ngon, ngủ trên chiếc giường thật êm. Ngược lại, Dậu thích những điều thực tế, thích hoàn hảo và không chịu được sự lười biếng. Do đó, dù Hợi rất chăm chỉ nhưng trong con mắt của Dậu, điều đó vẫn chưa đủ. Để giữ được mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 con giáp này, cần đến sự hy sinh trong tình yêu. Về điều này, ưu điểm của Dậu là rất trung thành khi yêu, còn Hợi thì thường rộng lượng và yêu hết mình.

- Đánh giá : 6/10

Mệnh Mộc với mệnh Hỏa có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Mộc và Hỏa
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của phong thủy, chồng mệnh Mộc với vợ mệnh Hỏa là mối quan hệ tương sinh, nghĩa là hai mệnh này bổ sung cho nhau và cùng nhau phát triển.

Cụ thể, người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự sáng tạo. Họ cũng là những người có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và dễ gần. Người mệnh Hỏa có tính cách nhiệt tình, năng động, yêu thích cuộc sống. Họ cũng là những người có khả năng lãnh đạo tốt.

Khi kết hợp với nhau, hai người mệnh Mộc và mệnh Hỏa sẽ có được một cuộc hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Họ sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình ấm áp, tràn đầy tình yêu thương.

- Số điểm: 8/10


Thiên can Kỷ với Đinh có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Kỷ và Đinh
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2019 là năm Kỷ Hợi có thiên can là Kỷ

- Nữ sinh năm 2017 là năm Đinh Dậu có thiên can là Đinh

- Nam có thiên can là Kỷ và Nữ có thiên can là Đinh không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2019 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 2017 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Họa Hại : vợ chồng, con cái dễ gặp tai ương bênh tật, duyên nợ long đong.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích