Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/10/2024

Tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Sửu ngày 5/10/2024


Tử vi ngày 5/10/2024 của tuổi Sửu

Tử Vi Tuổi Sửu
Ngày 5/10/2024
- nên biết tự lượng sức mình -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Nếu Tuổi Sửu có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi Thứ Bảy 05/10/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Tuổi Sửu trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Tuổi Sửu cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Thứ Bảy này, vấn đề tiền bạc của Tuổi Sửu cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.



Các thông tin thú vị dành cho tuổi Sửu

Các thông tin thú vị dành cho tuổi Sửu

Bói bài dành tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Tình yêu tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Tài chính tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Những khó khăn tuổi Sửu phải đối mặt ngày 05/10/2024

Độ may mắn tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Con số may mắn tuổi Sửu ngày 05/10/2024 theo năm sinh

Con số may mắn tuổi Sửu ngày 05/10/2024 theo tháng sinh

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Quẻ Khổng Minh Thần Toán dành cho tuổi Sửu ngày 05/10/2024

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 30/9/2024 đến 6/10/2024


Bài viết liên quan tuổi Sửu

Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
11:27 04/10/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
11:02 29/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
02:09 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
00:48 02/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Nam nữ 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào?
05:56 04/10/2024
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
Tử vi tổng quan tuổi Sửu
21:21 02/10/2024
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Kim Ngưu và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy trời mưa to gió lớn, trời mưa bão nước dột vào nhà báo điềm gì qua bài viết này nhé.
Nếu Thiên Bình và Bảo Bình hiểu được vị trí và vai trò của mỗi người, những khó khăn của cuộc đời sẽ biến thành một trò chơi trẻ con trong mắt họ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy con gà điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Thuộc tuýp người mạnh mẽ, nhiệt tình và sôi nổi, phần lớn thời gian nàng đều dành cho công việc và thực hiện những điều bản thân muốn. Với vấn đề tình cảm, Nhân Mã coi trọng duyên phận nên bản thân những người này cũng không coi trọng cho lắm.
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 có bao nhiêu ngày? qua bài viết này nhé.
Có nên trồng cây trong phòng ngủ hay không và những loại cây nào phù hợp phong thủy để đem lại nhiều may mắn là câu hỏi mà hầu như ai cũng quan tâm.
Tính cách của cung Bọ Cạp đặc trưng bởi sự phức tạp, họ có một thế giới riêng và nổi tiếng bởi sự bí ẩn, rất khó để tìm hiểu và hành động không thể đoán trước.