Tử vi tuổi Sửu tuần mới 30/9 - 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Sửu tuần mới 30/9 - 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Sửu tuần mới 30/9 - 6/10/2024

- Tuổi Sửu : mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt

Tử Vi Tuổi Sửu
30/9/2024 - 6/10/2024
- mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 30/09/2024 đến 06/10/2024 cho biết, đường công danh sự nghiệp của Tuổi Sửu không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về phương diện tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, Con Giáp này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Vận trình tình duyên của Tuổi Sửu chẳng mấy êm đẹp đâu. Con Giáp này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Ngoài ra, hung tinh chiếu mệnh nhắc nhở Tuổi Sửu đi lại ngoài đường nên cẩn thận, chớ nhanh ẩu mà va chạm với người khác. Bên cạnh đó khi làm việc cũng phải tập trung, nhất là những người làm việc chân tay có điềm báo họa huyết quang dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 98 , 94 , 74

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Sửu


Bài viết liên quan tuổi Sửu

4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:05 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu
00:17 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Con đường tình yêu của người tuổi Sửu
10:49 29/09/2024
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
11:02 29/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
19:09 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
20:18 25/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
15:13 18/09/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Dù có thế nào thì 3 con giáp này sẽ không bao giờ phản bội người mình yêu thương. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp nào chung thủy nhất, luôn hết mình trong tình yêu qua bài viết này nhé.
Cung Bạch Dương còn có tên gọi khác là Dương Cưu, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đa phần đều có khả năng làm chủ, là người lãnh đạo đầy bản lĩnh. Sao chiếu mệnh của Bạch Dương là sao Hỏa, ngôi sao biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, lòng can đảm và sự tranh đấu.
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Hạ Chí nằm trong 24 tiết khí của năm, phân chia theo nông lịch, đây được cho là thời điểm đánh dấu Mặt trời lên đến điểm cao nhất về phía Bắc bầu trời, cũng là lúc nắng nóng nhất trong năm.
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Sự mềm mại uyển chuyển như một chú cá của Song Ngư và tính cách mạnh mẽ thích cai trị như chúa tể rừng xanh của Sư Tử liệu có hợp nhau không?
Đại hàn là tiết khí thường bắt đầu vào khoảng 20 hoặc 21 tháng 1 dương lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết rất lạnh, đặc biệt là ở Bắc bán cầu của Trái đất.
Những nét tính cách của Ma Kết và Thiên Bình có phần khác biệt nhưng để xem họ có hợp nhau không thì chúng ta còn phải xét đến rất nhiều khía cạnh khác nữa.
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!