Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Sửu ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Sửu như sau :

SỐ 3 - Hạ Xâm
臨風冒雨去還郷
正是其身似燕兒
銜得泥来欲作壘
到頭壘壊復須泥
* Âm:
Lâm phong mạo vũ khứ hoàn hương
cánh thị kỳ thân tự yến nhi
Hàm đắc nê lai dục tác lũy
đáo đầu hủy hoại phục tu nê
* Dịch:
Chim én nhỏ bay trong gió bão
Tha bùn về xây tổ nên cao
Xảy đâu một trận mưa rào
Tổ kia tan rã công lao còn gì
* Lời Bàn:
Sớm tối lo nghĩ, Trăm phương ngàn kế, Nhưng có ngờ đâu, Hao tâm uổng phí
* Điềm quẻ ứng:
Yến tử hàm nê, Mọi việc lao tâm uổng phí
Tích cổ: Đổng Vĩnh gặp tiên
* Giải:
Gia đạo tiền hung hậu cát, Tự thân phòng bị, Cầu tài tốt, Giao dịch thành, hôn nhân xấu
Người đi tốt, Điền vụ lục súc có lợi, Kiện tụng có lý, Tìm người gặp, Di dời an
Vật mất tìm gặp, Bệnh thuyên giảm, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
04:56 02/10/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu
21:55 30/09/2024
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Sự nghiệp người tuổi Sửu
01:11 01/10/2024
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
19:09 30/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
02:09 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
04:58 03/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
00:48 02/10/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé


Thư Viện

Chắc hẳn là người Việt Nam thì các bạn ít nhiều đều đã nghe qua về năm nhuận trong lịch âm dương, Nhưng chính xác năm nhuận là gì và cách tính tính năm nhuận như thế nào thì các bạn chưa nắm chính xác . Vậy các bạn hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cách tính năm nhuận chuẩn nhất qua bài viết này nhé.
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao có những năm tháng 2 kéo dài đến tận 29 ngày thay vì 28 ngày như bình thường, ngày nhuận đó được tính như thế nào?
Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu xem giờ Thân là mấy giờ và những người sinh vào giờ thân có vận mệnh sướng hay khổ.
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi là con gì? Những người tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa qua bài viết này nhé.
Cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất là câu hỏi tương đối khó để tìm lời giải đáp. Với tính cách của mình, Nhân Mã sẽ hợp với cung nào? Các bạn cùng xem nhé.
Một khi đã xác định được mục tiêu theo đuổi rồi thì những chàng cung hoàng đạo sau sẽ dốc hết sức cưa cẩm, cho dù có bị mắng chửi cũng không bỏ cuộc.