Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 24/10/2024

Tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Mão ngày 24/10/2024


Tử vi ngày 24/10/2024 của tuổi Mão

Tử Vi Tuổi Mão
Ngày 24/10/2024
- vận may tài lộc ghé thăm -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thứ Năm 24/10/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Mão, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Tuổi Mão sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Mão luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Tuổi Mão rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Tuổi Mão hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Mão thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.



Các thông tin thú vị dành cho tuổi Mão

Các thông tin thú vị dành cho tuổi Mão

Bói bài dành tuổi Mão ngày 24/10/2024

Tử vi tuổi Mão ngày 24/10/2024

Tình yêu tuổi Mão ngày 24/10/2024

Tài chính tuổi Mão ngày 24/10/2024

Những khó khăn tuổi Mão phải đối mặt ngày 24/10/2024

Độ may mắn tuổi Mão ngày 24/10/2024

Con số may mắn tuổi Mão ngày 24/10/2024 theo năm sinh

Con số may mắn tuổi Mão ngày 24/10/2024 theo tháng sinh

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mão ngày 24/10/2024

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mão ngày 24/10/2024

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mão ngày 24/10/2024

Quẻ Khổng Minh Thần Toán dành cho tuổi Mão ngày 24/10/2024

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 21/10/2024 đến 27/10/2024


Bài viết liên quan tuổi Mão

5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
20:09 21/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:50 23/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
06:13 20/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
16:57 19/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
08:16 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
13:28 10/10/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
03:28 20/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
02:58 22/10/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Hoàng Đạo, Hắc Đạo là từ ngữ được dùng trong phong thủy của phương Tây. Hiện nay, từ ngữ này cũng được sử dụng rộng rãi ở cả các nước phương Đông.
Bất chấp sự đối nghịch của hai hành tinh cai trị Mặt trăng – Thổ tinh, Cự Giải và Ma Kết cũng có nhiều điểm chung chẳng kém gì số khác biệt.
Ấm áp và đam mê, đó chính là những điều mà nguyên tố Lửa mang đến cho những cung hoàng đạo được dẫn dắt bởi nguyên tố đầy sức mạnh này.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1991 Tân Mùi qua bài viết này nhé.
Để biết được nam, nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phương pháp tính phổ biến và có tính chính xác cao trong phong thủy.
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.