Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mão ngày 24/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mão ngày 24/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 24/10/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 24/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 24/10/2024 của tuổi Mão như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Mão

Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
09:33 21/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
08:09 19/10/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
13:28 10/10/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
11:03 22/10/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Mão
23:42 20/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Mão sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:50 23/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
16:11 15/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
04:41 19/10/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Chị em thường bảo rằng đàn ông tốt đã tuyệt chủng nhưng không phải vậy, còn rất nhiều những anh chàng vừa giỏi kiếm tiền vừa thương yêu vợ hết lòng đấy.
7 nốt ruồi sau đây khi xuất hiện trên khuôn mặt là những tín hiệu cho thấy rằng bạn đang có tiểu nhân rình rập muốn chơi xấu, gây nên thị phi không mong muốn.
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý: con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tiềm năng lãnh đạo qua bài viết này nhé.
Từ lâu việc xây nhà, sửa nhà là những dịp quan trọng mà gia chủ cần cân nhắc sao cho chọn được ngày lành, tháng tốt, tránh xui xẻo vận hạn.
Hình ảnh cánh hoa Bồ Công Anh lướt nhẹ theo làn gió hẳn không ít lần đã xuất hiện trong tiềm thức của mỗi chúng ta, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh.
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi trao gửi những điều thầm kín của mình cho những cung hoàng đạo sau, bởi không sớm thì muộn họ sẽ đem chuyện đó đi để tám mua vui.
Trong tình yêu, chia tay sẽ là lựa chọn đau đớn đem đến nỗi thống khổ, nhưng có những người sẽ nhanh chóng vượt qua bằng sự lạnh lùng và lý trí của mình.
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !