Tử vi cung Sư Tử ngày 2/10/2024

Cung Sư Tử ngày 2/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 2/10/2024 của cung Sư Tử

Tử Vi Sư Tử
Ngày 2/10/2024
- một ngày làm việc nhẹ nhàng -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay Thứ Tư 02/10/2024, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 02/10/2024 cho thấy đường tài lộc của Sư Tử trong ngày Thứ Tư này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Trong ngày hôm nay Sư Tử cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Sư Tử không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Cung Sư Tử tuần mới


Bài viết liên quan cung Sư Tử

Sư Tử và Sư Tử - Mức độ hòa hợp ra sao?
09:17 30/09/2024
Chỉ cần ở gần nhau, cặp đôi Sư Tử và Sư Tử sẽ tạo nên Hội những người ngưỡng mộ nhau hoạt động cực kỳ tích cực với hội phí là tình cảm cùng sự tôn thờ.
Top 3 cung hoàng đạo siêu nhiều chuyện, chớ dại mà nói những điều thầm kín với họ
20:51 26/09/2024
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi trao gửi những điều thầm kín của mình cho những cung hoàng đạo sau, bởi không sớm thì muộn họ sẽ đem chuyện đó đi để tám mua vui.
Tính cách đặc trưng của cung Sư Tử
14:05 28/09/2024
Nét đặc trưng trong tính cách của cung Sư Tử phải kể đến đó chính là sự mạnh mẽ và tính quyết đoán, cung hoàng đạo này cũng là một người bạn rất trung thành.
4 cung hoàng đạo đặt hết niềm tin vào bạn bè
00:29 11/09/2024
4 cung hoàng đạo này luôn đăt hết niềm tin vào bạn bè của mình, không bao giờ hoài nghi bất cứ điều gì về tình bạn . Hãy cùng thientue.vn xem thử 4 cung hoàng đạo đặt hết niềm tin vào bạn bè là những cung hoàng đạo nào qua bài viết này nhé.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
10:43 23/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.



Thư Viện

Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Để tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đã có nhiều ý tưởng sáng tạo nảy ra. Một trong số đó chính là trồng cây xanh để tô sắc và mang lại không gian xanh mát, trong lành.
Cho đến ngày nay luật định về cách tính giờ theo 12 con giáp vẫn được áp dụng phổ biến và giờ Tuất sẽ rơi vào khoảng thời gian từ 19h – 21h tối.
Nếu gặp hiện tượng ong làm tổ trong nhà mình thì phải làm như thế nào, là điềm may mắn hay xui rủi?
Cung Song Ngư nữ là một cô gái ngọt ngào lãng mạn và cũng không kém phần thú vị nếu chúng ta tìm hiểu rõ hơn về những nét đặc trưng của nàng ấy.
Ngày nay, nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông, xe máy trở thành phương tiện đại chúng. Hầu hết mọi người dân đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại. Chính vì vậy, hình ảnh chiếc xe máy xuất hiện trong giấc mơ không còn xa lạ với mọi người.
Một Thiên Yết lạnh lùng và khó gần luôn kích thích sự tìm tòi và muốn chinh phục của các chàng trai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các nàng Thiên Yết lạnh lùng khiến các chàng phải mê mẩn qua bài viết này nhé !
Học thuyết ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ là một phần rất quan trọng trong nền văn hóa phương Đông, là nền tảng sơ khai lý giải cho sự vận hành của vạn vật.
Thật không ngoa khi nói phụ nữ chính là phong thủy của gia đình. Người phụ nữ tốt tức là phong thủy vượng, gia đình vì thế mà được hưởng cát lành phúc báo.