Tử vi cung Sư Tử ngày 1/10/2024

Cung Sư Tử ngày 1/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 1/10/2024 của cung Sư Tử

Tử Vi Sư Tử
Ngày 1/10/2024
- dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★

Theo tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày Thứ Ba 01/10/2024, Sư Tử dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Sư Tử có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Vận trình tình cảm của Sư Tử trong Thứ Ba này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

Cung Sư Tử tuần mới


Bài viết liên quan cung Sư Tử




Thư Viện

Vòng tay phong thủy mệnh Thổ là một sự lựa chọn phù hợp cho những người mệnh Thổ bởi nó là một loại phụ kiện thời trang vừa hiện đại lại vừa có tác dụng phong thủy đem lại vận may cát tường.
Muốn có một giấc ngủ ngon phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động như không gian, phòng ốc, cách bố trí giường ngủ, hướng cửa sổ, cửa chính….Bởi nếu không sắp đặt đúng cách rất có thể ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy khiến cho giấc ngủ của bạn không được ngon giấc, thoải mái.
Để trả lời cho câu hỏi sinh tháng 12 là thuộc cung gì, bạn sẽ phải dựa vào ngày sinh chính xác của mình nữa, đó có thể là cung Nhân Mã hoặc cung Ma Kết.
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Tiếp xúc thường xuyên với Nhân Mã nữ bạn sẽ thấy cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có những nét tính cách đặc trưng rất đáng để ngưỡng mộ và học hỏi.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Nếu bạn sinh ra đã có vẻ ngoài ưa nhìn thì đó là may mắn của bạn. Tuy nhiên cũng có những người ngoại hình không quá xuất sắc nhưng khi trưởng thành họ lại lột xác khiến bạn không khỏi bất ngờ.
Anh chàng thuộc cung Thần Nông (còn được biết là cung Bọ Cạp, Thiên Yết) nổi tiếng là người mạnh mẽ, ngoài ra cung Thần Nông nam cũng rất biết cách giữ bí mật.
Người tuổi Tỵ thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tỵ qua bài viết này nhé.