Tử vi cung Song Tử ngày 23/10/2024

Cung Song Tử ngày 23/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 23/10/2024 của cung Song Tử

Tử Vi Song Tử
Ngày 23/10/2024
- vận trình không khả quan -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★

Ngày 23/10/2024, vận trình của Song Tử không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Song Tử có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Song Tử có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Song Tử cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Cung Song Tử tuần mới


Bài viết liên quan cung Song Tử




Thư Viện

Vị trí cung Mặt trời của Nhân Mã và Song Ngư tạo thành góc vuông. Trong Chiêm tinh học, đây là góc tạo nên sự căng thẳng
Nếu bạn đang là bậc làm cha làm mẹ, sớm trang bị cho con những kiến thức về quản lý và quý trọng tiền bạc cũng là điều hết sức nên làm.
12 con giáp là khái niệm dựa trên một chu kỳ 12 năm, với mỗi năm âm lịch được gắn với một con giáp nhất định.
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.
Vậy bạn có biết giờ Mùi là mấy giờ? Vận mệnh của những người sinh giờ Mùi ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Xử Nữ và Bọ Cạp là mối quan hệ pha trộn giữa 2 cung thuộc nguyên tố Đất và Nước, một sự bổ trợ không thể thích hợp hơn để cùng nhau phát triển về mọi mặt.
Đại hàn là tiết khí thường bắt đầu vào khoảng 20 hoặc 21 tháng 1 dương lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết rất lạnh, đặc biệt là ở Bắc bán cầu của Trái đất.
Tuổi trẻ cứ mãi lận đận, cuộc sống không mấy suôn sẻ nhưng những cô nàng này chỉ cần một bước lên xe hoa là đổi vận, giàu có và viên mãn đến không thể tốt hơn.
Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.