Tử vi cung Song Ngư ngày 21/9/2024

Cung Song Ngư ngày 21/9/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 21/9/2024 của cung Song Ngư

Tử Vi Song Ngư
Ngày 21/9/2024
- có chút muộn phiền nơi tình duyên -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo có những luận cứ cho thấy Thứ Bảy 21/09/2024 này, Song Ngư có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Song Ngư trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của Song Ngư trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Cung Song Ngư tuần mới


Bài viết liên quan cung Song Ngư

Top 3 cung hoàng đạo nhìn mặt khó ưa nhưng tâm như bồ tát
09:37 20/09/2024
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Bọ Cạp và Song Ngư - Mức độ hòa hợp ra sao?
04:56 13/09/2024
Nếu tồn tại những sinh vật huyền bí hơn và khó hiểu hơn Bọ Cạp và Song Ngư, thì chúng có lẽ phải ở một hành tinh khác.
3 cung hoàng đạo này là phúc tinh may mắn của tất cả mọi người
01:20 15/09/2024
Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.
6 chòm sao xinh đẹp nhất hệ hoàng đạo
05:29 14/09/2024
Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.
4 cung hoàng đạo ngọt ngào nhất trong tình yêu
23:15 17/09/2024
Ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu đem đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, bay bổng và hạnh phúc. Nếu xét về độ lãng mạn trong tình yêu, 4 cung hoàng đạo dưới đây xứng đáng được cho điểm số tối đa.



Thư Viện

Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Xử Nữ và Song Ngư thực sự rất dễ có được sự hòa hợp và đồng điệu trong tâm hồn, nhất là khi cả hai vượt qua được những điều khó chịu nhỏ nhặt của nhau.
Cây trầu bà không chỉ được dùng để làm cảnh, giúp không gian xanh hơn mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đặc biệt, nếu biết được cây trầu bà hợp tuổi nào nó còn giúp chủ mệnh đó gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, biến họa thành phúc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rết có con số may mắn là gì? qua bài viết này nhé.
Kết quả của bất cứ sự kết hợp nào, dù kéo dài từ mười lăm phút đến vài thập kỷ hoặc dài suốt đời giữa hai Bảo Bình là hoàn toàn không thể đoán trước.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay vẫn có nhiều người được cho là bị ma quỷ quấy nhiễu, sau đây là một vài cách trừ tà ma hiệu quả để đối phó với trường hợp này.
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Mỗi chòm sao đều được bảo hộ bởi một vị thần đại diện. Vậy nên sẽ có đầy đủ các cung bậc tính cách đa dạng. Có người hiền hòa, nhu mì nhưng cũng có kẻ lạnh lùng, khó gần.