Cung Song Ngư tuần mới 23/9 - 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Ngư tuần mới 23/9 - 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Ngư tuần mới 23/9 - 29/9/2024

- Cung Song Ngư : nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước

Tử Vi Song Ngư
23/9/2024 - 29/9/2024
- nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 23/09/2024 đến 29/09/2024, Song Ngư sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước. Tài lộc trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần con giáp này tìm được nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, Cung Hoàng Đạo này thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Bản mệnh có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Ngoài ra còn cần lưu ý có tiểu hao hung tinh, khiến tài vận có phần sa sút. Có vẻ như bản mệnh sẽ hao hụt tiền bạc ở những chỗ không cần thiết, song không mất mát quá nhiều đến mức rơi vào cảnh nợ nần. Song Ngư muốn giữ được tiền cho mình thì nên lên kế hoạch tiết kiệm là hơn.

Vận trình tình duyên của Cung Hoàng Đạo này khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Song Ngư cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 64 , 29 , 58

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Ngư



Thư Viện

Xem mệnh gì qua ngày tháng năm sinh là phương pháp phổ biến trong bộ môn Tử vi - Tướng số phương Đông nhằm đoán định phần nào tính cách và số phận mỗi người.
Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tim đập mạnh, mồ hôi túa ra nhiều, cảm giác rất khó thở? Đây chính là hiện tượng hồi hộp. Vậy hiện tượng này chỉ dấu hiệu đặc biệt của cơ thể hay là điềm báo nào đó về những việc sắp xảy ra?
Cung Ma Kết nữ là một cô gái mang trong mình nhiều ước mơ, hoài bão, rất nhiệt tình và đầy tham vọng, luôn muốn vươn lên để đứng trên đỉnh vinh quang.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Với tính cách đặc trưng, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ luôn quyết tâm trả thù tình cũ chỉ để tìm kiếm một chút ít hả lòng hả dạ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các bước thực hiện xem bói bài tây 32 lá qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chênh Lệch Múi Giờ Việt Nam So Với Indonesia qua bài viết này nhé.
Trong phong thủy, bình hồ lô được xem là vật phẩm có khả năng thu giữ độc khí, đem đến vận khí tốt khiến cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn.
Nét đặc trưng trong tính cách của cung Sư Tử phải kể đến đó chính là sự mạnh mẽ và tính quyết đoán, cung hoàng đạo này cũng là một người bạn rất trung thành.