Tử vi cung Ma Kết ngày 11/10/2024

Cung Ma Kết ngày 11/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 11/10/2024 của cung Ma Kết

Tử Vi Ma Kết
Ngày 11/10/2024
- vận trình không khả quan -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★

Ngày 11/10/2024, vận trình của Ma Kết không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Ma Kết có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Ma Kết có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Ma Kết cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Cung Ma Kết tuần mới


Bài viết liên quan cung Ma Kết




Thư Viện

Sách cổ ghi rằng: “Năm tốt không bằng tháng tốt, tháng tốt không bằng ngày tốt, ngày tốt không bằng giờ tốt” . Qua đó có thể thấy được việc xem giờ tốt trước khi làm việc gì đó rất là quan trọng. Vì thế hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tính giờ xuất hành tốt, xấu của cụ Lý Thuần Phong.
Mọi người hay có tâm trạng lo lắng mỗi khi mơ thấy trăn. Tuy nhiên không phải những giấc mơ về trăn luôn mang lại điềm xấu như mọi người thường nghĩ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy con gà điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Khi cặp đôi Nhân Mã và Nhân Mã bắn mũi tên sự thật vào nhau, điều đó có thể sẽ thổi bùng lên những ngọn lửa chứa đựng cả niềm đam mê và sự mâu thuẫn.
Theo quan niệm cổ truyền của người phương Đông, chết chóc thường được cho là một việc xui xẻo, tuy nhiên việc mơ thấy người chết không hẳn là báo điềm dữ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Những loài cây phong thủy không chỉ mang ý nghĩa thẩm mỹ mà chúng còn đem đến sự may mắn cũng như tài lộc cho gia đình bạn.
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
Ngoài đường chỉ tay, nét khuôn mặt, bàn chân, ...thì nốt ruồi cũng chính là một đặc điểm quan trọng trên cơ thể mà bản thân cần chú ý.