Cung Ma Kết tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Ma Kết tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Ma Kết tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Cung Ma Kết : sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát

Tử Vi Ma Kết
7/10/2024 - 13/10/2024
- sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của Ma Kết có dấu hiệu khởi phát. Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Ma Kết cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu.

Tuy nhiên trong tuần, Ma Kết có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế bản mệnh cần phải đề phòng. Cung Hoàng Đạo này chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 47 , 89 , 49

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Ma Kết



Thư Viện

Lễ cưới còn được biết đến với cái tên là lễ Hằng Thuận. Vậy nguồn gốc, ý nghĩa và cách thức tổ chức ngày lễ này như thế nào?
Sự mềm mại uyển chuyển như một chú cá của Song Ngư và tính cách mạnh mẽ thích cai trị như chúa tể rừng xanh của Sư Tử liệu có hợp nhau không?
Song Tử và Song Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cung Ma Kết nam là một anh chàng chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào.
Song Tử và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Một cô nàng thông minh, xinh đẹp và hiền lành, Bảo Bình thu hút người khác thông qua tính cách ôn hòa và sự nhạy bén sáng suốt của bản thân họ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cô nàng Bảo Bình thông minh xinh đẹp khiến cánh đàn ông mê mẩn qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Chắc chắn bạn đồng ý với tôi rằng, đưa vận mệnh tương lai của mình vào bói toán thật sự là điều ngốc nghếch! Nhưng, gần đây tôi nhận ra, xét về khía cạnh khác, hóa ra nó không tiêu cực như tôi và bạn từng nghĩ. Sẽ ra sao nếu tôi nói với bạn chỉ bằng vài lá bài Tarot, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Nghe có vẻ điên rồ, phải không? Nào là công việc, tình yêu, mối quan hệ, tài chính,… Hãy cùng thientue.vn kiểm chứng lợi ích tuyệt vời của phương pháp xem bói bài Tarot về tương lai này nhé!