Tử vi cung Cự Giải ngày 23/10/2024

Cung Cự Giải ngày 23/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 23/10/2024 của cung Cự Giải

Tử Vi Cự Giải
Ngày 23/10/2024
- không cảm thấy thoải mái -
Sự nghiệp : ★★★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★

Thứ Tư, trong công việc Cự Giải không thật sự cảm thấy thoải mái. Cự Giải đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

Trong tình yêu Cự Giải đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Cự Giải làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Cung Cự Giải tuần mới


Bài viết liên quan cung Cự Giải

Cự Giải và Bọ Cạp - Mức độ hòa hợp ra sao?
12:43 20/10/2024
Cự Giải và Bọ Cạp hiểu nhau đến kỳ lạ, chia sẻ hầu như tất cả những thứ tốt đẹp và xấu xí. Những lỗi lầm và điểm yếu cũng được thấu hiểu bằng cả tấm lòng.
Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo
17:35 12/10/2024
Ấn tượng ban đầu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để gây sự chú ý tới một ai đó. Nhiều cặp đôi đến với nhau chỉ qua một ánh nhìn, sự thích thú nhất thời, khi đã hiểu rõ về đối phương hoặc cảm thấy không hợp hai con người này sẵn sàng "mỗi người một ngả" đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Tổng hợp những điều cần biết về Cự Giải
01:23 22/10/2024
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Cự Giải, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Cự Giải.
3 cung hoàng đạo nữ may mắn lấy được chồng giàu sang phú quý
09:47 21/10/2024
Ai sợ lấy chồng mà trì hoãn chứ 3 cung Hoàng đạo nữ này nên kết hôn ngay khi có thể. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 cung hoàng đạo nữ may mắn lấy được chồng giàu sang phú quý qua bài viết này nhé.
12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
18:27 22/10/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.



Thư Viện

Tắm muối Epsom giúp xoa dịu những cơn đau đầu, làm cho cơ bắp đang đau nhức trở nên dễ chịu hơn và rất tốt cho giấc ngủ của bạn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 phái đẹp chuyên trị đàn ông đa tình qua bài viết này nhé.
Những người thuộc cung Song Tử vô cùng hoạt bát, năng động và vui tươi nhưng ẩn chứa bên trong họ là một sự chín chắn trưởng thành không phải ai cũng có được.
Bốn nguyên tố chiêm tinh học chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu của chúng ta, là nguồn gốc cân bằng cho một cuộc sống tươi vui, khỏe mạnh.
Tuổi Thân hợp cây gì là câu hỏi mà những người cầm tinh con khỉ hay quan tâm tìm kiếm. Bởi xu hướng trồng cây phong thủy đang được khá nhiều người lựa chọn hiện nay.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rùa đánh số gì may mắn qua bài viết này nhé.
Chỉ cần sở hữu một bộ Tarot là bạn đã có thể bắt tay vào việc thực hành bộ môn huyền học thời thượng này. Tuy nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực chất, bói bài Tarot đòi hỏi rất nhiều kiến thức, khả năng logic, trí nhớ tốt và trực giác cũng phải nhạy bén. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các lỗi thường gặp trong bói bài Tarot và cách khắc phục qua bài viết này nhé.
Phật dạy đời người cần phải tránh 3 chữ quá, đó là quá nóng, quá lạnh, quá muộn.
Mối nhân duyên của Thiên Bình và Bọ Cạp mang rất nhiều ý nghĩa, số mệnh đã an bài sẽ có điều bí ẩn nào đó từ Bọ Cạp khiến Thiên Bình bị cuốn hút.