Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 6/10/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 6/10/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 004 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Khứ niên bá sự khởi tương nghi.
Nhược đáo kim niên thời vận suy,
Hào bá biện hương cáo thần phật.
Mục giáo phước tọa hối vô tri.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi trăm viện đặng như nguyền,
Sánh lại năm nay lắm đảo điên.
Đốt nén hương thơm cầu thần phật,
Kẻo tiêu phước hết, muộn thì nguy.
LỜI BÀN
Cầu công danh như đám mây bay, tài lộc có đặng ít, hôn nhân trở ngại, kiện thưa thất bại, có bệnh khó mạnh, đi xa không thành phải ráng mà cầu trời phật thì họa may mới khỏi tai ương.
Cũng như thuở xưa Tiểu Tầng Vương, ba lần vượt thuyền qua sông tất trở ngại, nhờ cầu vái mà được bình an.
Xâm đúng câu:
Quân hữu cầu vọng,
Sự tất hòa hài.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Tử vi tổng quan tuổi Thìn
16:56 01/10/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
21:27 29/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
03:42 02/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
22:53 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:00 03/10/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
16:55 27/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Qua những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản dưới đây, ta có thể rút ra được những điều thực sự quý giá, giúp nâng cao giá trị của bản thân.
Một trong những phong tục lâu đời của cha ông ta là việc chọn ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trong những ngày trọng đại, từ đó có thể bày tỏ lòng thành kính với trời đất, tổ tiên.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Nhân Mã, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Nhân Mã.
Chắc chắn bạn đồng ý với tôi rằng, đưa vận mệnh tương lai của mình vào bói toán thật sự là điều ngốc nghếch! Nhưng, gần đây tôi nhận ra, xét về khía cạnh khác, hóa ra nó không tiêu cực như tôi và bạn từng nghĩ. Sẽ ra sao nếu tôi nói với bạn chỉ bằng vài lá bài Tarot, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Nghe có vẻ điên rồ, phải không? Nào là công việc, tình yêu, mối quan hệ, tài chính,… Hãy cùng thientue.vn kiểm chứng lợi ích tuyệt vời của phương pháp xem bói bài Tarot về tương lai này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Để trả lời cho thắc mắc rằng sinh vào tháng 11 là thuộc cung gì, còn cần phải xét đến ngày sinh cụ thể, và bạn sẽ thuộc một trong hai cung Bọ Cạp hoặc Nhân Mã.
Liệu khi đơn phương thích một ai đó có điều gì làm bản thân mất điểm trước mắt ‘crush’ hay không? Hãy cùng khám phá xem 12 chòm sao hoàng đạo có những điểm trừ gì khi yêu thầm nhé!
Nếu bạn đang thắc mắc rằng giờ Tỵ là mấy giờ và số mệnh của những người sinh giờ Tỵ thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.