Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 5/10/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 007 - ĐẠI KIẾT
XÂM CHỮ
Tiên phong đạo cốt bổn thiên danh,
Hựu ngộ chơn tiên vị chủ manh.
Chỉ nhục đơn thành tọa nham cốc,
Nhứt triêu dẫn lãnh hướng thiên hành.
DỊCH NGHĨA
Tiên phong đạo cốt vốn trời sanh,
May gặp nhơn tiên chỉ dẫn rành.
Luyện thuốc trường sanh trong động đá,
Ngày sau nhẹ bước tới mây xanh.
LỜI BÀN
Công thành danh toại, xuất hành gặp kỷ, cầu tài có tài, cầu con có con, cầu bệnh mau mạnh, kiện thưa đắc lý, hơn nhơn rất hạp.
Sự tích ông Lữ Đồng Tân luyện linh đơn sau thành tiên, dương danh nơi chốn Quần Tiên Hội (xem Đông Du Bát Tiên sẽ rõ).
Xâm tốt lắm nhưng cũng phải là người phước đức và bực đại nhơn mới được như ý. Kẻ tâm trí bực trung thì ăn ở hiền lương và cầu khẩn ơn trên ban cho mới tốt.
Xâm đúng câu:
Xuất hành cầu kiết,
Gặp bực quí nhơn.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
03:43 01/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
21:27 29/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Thìn
13:14 30/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
03:44 04/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
02:11 02/10/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ
03:42 02/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.
Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
05:20 03/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá chép liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
Có bao giờ bạn thắc mắc mình thuộc chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo không? Nếu thắc mắc thì bạn có thể tự tra cứu cung mệnh của mình thông qua ngày sinh dương lịch được nêu cụ thể trong phần tra cứu ngày sinh, tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây.
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
Cung Ma Kết nam là một anh chàng chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý luôn không ngại khó khăn, gian khổ trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Bạn có bao giờ thắc mắc trong 12 cung hoàng đạo thì thì cung nào có đôi mắt đẹp nhất, chòm sao nào sở hữu đôi mắt gợi cảm quyến rũ luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện không?
Khi mơ thấy quả ổi báo hiệu điềm xấu hay tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin dưới đây.