Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 18/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 18/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu
Ngày 18/9/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Dậu như sau :

SỐ 006 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Hà lao cổ sắt cánh suy sanh,
Thốn bộ như đăng vạn lý trình.
Bi thứ, hoài nghi bất tương tính,
Hưu tương tư ý ức nung tình.
DỊCH NGHĨA
To nhỏ giọng cầm nổi nhớ trông,
Đường xa muôn dặm luống trong mong.
Hơn thua chưa chắc về ai được,
Mưu vọng chưa thành chớ có mong.
LỜI BÀN
Quẻ Xâm có hơi xấu, công danh trắc trở, tiền bạc hao hụt, vợ chồng cắn đắng, hôn nhơn chậm, kiện tụng nên hòa, người xa về chậm, sanh sản bệnh hoạn, phải ráng ăn ở hiền lương mà nhờ ơn trên mới khỏi.
Cũng như tích ông Lạng Tương Như đem ngọc Biên Hòa qua nước Tần, nhờ có biên tài vô ngại, nên lại đem ngọc trở về Triệu. Sau bị Diêm Pha là tướng võ ỷ quyền lăng nhục Tương Như, nhờ sự nhịn nhục mà sau Diêm Pha cám nghĩa kết làm bạn hữu chí thân. Vợ Lang Tương Như khi vắng chồng ở nhà tự đặt khúc Trường tương tự, cho đến nay hậu thế cũng còn ái mộ ( truyện Đông Châu liệt quốc).
Xâm này trước xấu sau tốt.
Xâm đúng câu:
Lấy đức mà báo oán,
Thì oán trả lại ơn.



Bài viết liên quan tuổi Dậu

3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
00:45 11/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
09:34 16/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
04:25 15/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh
05:10 18/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tuổi Dậu sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt cho vận số?
23:57 16/09/2024
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Tính cách nam tuổi Dậu
04:12 16/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
Có những con giáp đã không nhận việc thì thôi, một khi đã nhận thì sẽ luôn tìm mọi cách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không để bất kỳ một ai phải thất vọng.
Tháng 7 là tháng của mưa ngâu trầm mặc, thế nhưng để biết sinh vào tháng 7 là thuộc cung gì, là Cự Giải hay Sư Tử, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Trước khi tiến hành các công việc trọng đại trong cuộc đời như kết hôn, làm ăn, xây nhà... Người Việt thường có quan niệm kết hợp với người hợp tuổi để mọi việc được may mắn, "thuận buồm xuôi gió".Một trong những cách tính hợp tuổi phổ biến mà người Việt thường dùng là Tam hợp & Tứ hành xung . Bạn đang thắc mắc Tam hợp & Tứ hành xung là gì ? Hôm nay thientue.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
Để có một tình bạn lâu dài và thân thiết, bạn cần phải hiểu rõ tính tình của đối phương và ngược lại.
Mỗi chòm sao trong 12 cung hoàng đạo đều mang cho mình những gam màu sắc riêng biệt và sẽ ẩn chứa may mắn khác nhau.
Bỗng dưng nháy mắt trái, mắt trái giật liên hồi là điềm báo gì, lành hay dữ và phương hướng khắc phục tình trạng này như thế nào
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau về mẫu người lý tưởng và để thu hút được đối phương thì bản thân các cung hoàng đạo cần phải có một nét hấp dẫn riêng.