Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 19/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 19/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 19/9/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu
Ngày 19/9/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 19/9/2024 của tuổi Dậu như sau :

SỐ 006 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Hà lao cổ sắt cánh suy sanh,
Thốn bộ như đăng vạn lý trình.
Bi thứ, hoài nghi bất tương tính,
Hưu tương tư ý ức nung tình.
DỊCH NGHĨA
To nhỏ giọng cầm nổi nhớ trông,
Đường xa muôn dặm luống trong mong.
Hơn thua chưa chắc về ai được,
Mưu vọng chưa thành chớ có mong.
LỜI BÀN
Quẻ Xâm có hơi xấu, công danh trắc trở, tiền bạc hao hụt, vợ chồng cắn đắng, hôn nhơn chậm, kiện tụng nên hòa, người xa về chậm, sanh sản bệnh hoạn, phải ráng ăn ở hiền lương mà nhờ ơn trên mới khỏi.
Cũng như tích ông Lạng Tương Như đem ngọc Biên Hòa qua nước Tần, nhờ có biên tài vô ngại, nên lại đem ngọc trở về Triệu. Sau bị Diêm Pha là tướng võ ỷ quyền lăng nhục Tương Như, nhờ sự nhịn nhục mà sau Diêm Pha cám nghĩa kết làm bạn hữu chí thân. Vợ Lang Tương Như khi vắng chồng ở nhà tự đặt khúc Trường tương tự, cho đến nay hậu thế cũng còn ái mộ ( truyện Đông Châu liệt quốc).
Xâm này trước xấu sau tốt.
Xâm đúng câu:
Lấy đức mà báo oán,
Thì oán trả lại ơn.



Bài viết liên quan tuổi Dậu

Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh
05:10 18/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt cho vận số?
23:57 16/09/2024
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
09:34 16/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tính cách nam tuổi Dậu
04:12 16/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến?
07:03 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến? qua bài viết này nhé.
Tính cách nữ tuổi Dậu
04:01 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nữ tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
00:45 11/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Nếu chỉ cần sở hữu một trong các đường chỉ tay đặc biệt sau đây cuộc sống của bạn rất may mắn, hậu vận rực rỡ, ít ai sánh được.
Tướng thuật có thể thông qua ngũ quan, tứ chí, khí sắc và vân tay của một người để suy đoán vận mệnh. Ứng dụng trong thực tế rõ ràng nhất là tướng mạo, tiếp đó là tới tướng tay và nốt ruồi nhưng đừng quên xem tướng chân cũng rất chính xác đấy. Cùng xem tướng bàn chân phú quý có những đặc điểm gì nhé.
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Khi họ tự cho phép mình sống và yêu tự do, cặp đôi Song Ngư này có thể trở thành cặp Cá Heo, vui vẻ chơi đùa bên nhau trong hòa bình và hạnh phúc.
Nhẫn cưới chính là minh chứng cho một tình yêu trọn vẹn, bên nhau mãi mãi thế nhưng có ai đã từng thắc mắc con gái đeo nhẫn cưới ngón tay nào là chính xác nhất?
Nhiều loại cây cảnh không chỉ có công dụng làm đẹp cho không gian sống mà khi xét trên khía cạnh phong thủy nó còn đem đến những tác dụng không ngờ.
Bùa ngải vốn luôn là một lĩnh vực nhuốm đậm vẻ huyền bí hoang đường, một trong số đó là bùa ngải Thiên Linh Cái, thứ mà ai biết tới cũng run lên vì sợ hãi.
Trong phong thủy, bình hồ lô được xem là vật phẩm có khả năng thu giữ độc khí, đem đến vận khí tốt khiến cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cao 1m70 nặng bao nhiêu là chuẩn qua bài viết này nhé.