Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 20/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dậu ngày 20/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 20/9/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu
Ngày 20/9/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 20/9/2024 của tuổi Dậu như sau :

SỐ 008 - THƯỢNG THƯỢNG
XÂM CHỮ
Niên lai canh giá khổ vô châu,
Kim tuế điển thù định hữu thu.
Huống ngộ thái bình vô sự nhựt,
Sĩ nông công cố bá vô ưu.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi cầy cấy cũng như không,
Chắc định năm nay có mở mang.
Gặp vận thái bình nên nghiệp cả,
Sĩ nông cờ xứng tâm khoan.
LỜI BÀN
Xuân, hạ bình bình, thu đông có đại lợi. Vận qua rồi điên đảo, vận đến sẽ an nhàn. Tài có, lợi có, hôn nhơn hạp ý, kiện đắc thắng, bệnh mau lành, người đi xa bình an. Cầu công danh có quí nhơn chỉ dẫn.
Sự tích vua Thuấn cày ở núi Lịch sơn trúng mùa, sau vua Nghêu nhường ngôi và gả con gái cho vua Thuấn.
Xâm đúng câu:
Thăng đường cận Quới,
Mạng vận hạnh thông.



Bài viết liên quan tuổi Dậu

Tuổi Dậu sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt cho vận số?
23:57 16/09/2024
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh
09:34 16/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
21:25 18/09/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
21:49 13/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó
15:10 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến?
07:03 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến? qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
14:53 17/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
04:25 15/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Cây Phú Quý hợp mệnh gì là thắc mắc mà nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bởi đây là loại cây cảnh khá được ưa chuộng vì màu sắc bắt mắt, tạo được cảnh quan sinh động tại nơi trồng, lại mang đến nhiều điềm may, vận khí tốt lành cho gia chủ.
Theo quan niệm phong thủy, cây phát tài có thể mang đến may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì thế cây rất được ưa chuộng trồng trang trí trong nhà, văn phòng làm việc, hoặc làm một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa đối với người khác.
Luận tử vi phong thủy, năm tuổi và giờ ngày tháng sinh ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cả đời của một con người nói chung và những người tuổi Tỵ nói riêng.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tổng quan về bài Tarot qua bài viết này nhé.
Đại hàn là tiết khí thường bắt đầu vào khoảng 20 hoặc 21 tháng 1 dương lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết rất lạnh, đặc biệt là ở Bắc bán cầu của Trái đất.
Cặp đôi Thiên Bình có nhiều điểm chung hơn là hai lúm đồng tiền, nụ cười rộng mở, tính thiếu quyết đoán cũng như mối quan tâm của họ đến lẽ công bằng.
Cả Sư Tử và Bọ Cạp đều mang tính Kiên định, có một ham muốn thầm kín là chế ngự kẻ khác. Ít nhất là thầm kín với Bọ Cạp, Sư Tử thì phô trương hơn nhiều.
Các cặp cung hoàng đạo sau như thể sinh ra là để dành cho nhau, hợp nhau từ phong cách cho đến tính tình, làm việc gì cũng ăn ý, vui vẻ.
Hàng năm cứ vào dịp sau Tết Nguyên Đán cũng là lúc mọi người, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh buôn bán, chuẩn bị lễ vật cho ngày vía Thần Tài.