Cung Xử Nữ tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Xử Nữ tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Xử Nữ tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Cung Xử Nữ : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Xử Nữ
7/10/2024 - 13/10/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★

Theo tử vi tuần mới từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo, Xử Nữ đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Cung Hoàng Đạo này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Xử Nữ nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Cung Hoàng Đạo này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Xử Nữ nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Cung Hoàng Đạo này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 91 , 83 , 19

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Xử Nữ

Xử Nữ và Thiên Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
19:11 01/10/2024
Giữa Xử Nữ và Thiên Bình tiềm ẩn khá nhiều mâu thuẫn, tuy nhiên trong phần lớn thời gian cặp đôi bạn bè, đối tác, người yêu này sẽ rất phù hợp với nhau.
Liệu có sai lầm không khi yêu một anh chàng Xử Nữ?
08:18 25/09/2024
Trong trường hợp này, bạn lựa chọn một anh chàng Xử Nữ sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất, một chàng trai rất mực chung tình.
Top 4 cung hoàng đạo thông minh tài trí, dựng nên cơ đồ từ khi còn rất trẻ
00:51 04/10/2024
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
4 cung hoàng đạo khi yêu thì hết mình nhưng chia tay là dứt tình
21:56 30/09/2024
Trong tình yêu, chia tay sẽ là lựa chọn đau đớn đem đến nỗi thống khổ, nhưng có những người sẽ nhanh chóng vượt qua bằng sự lạnh lùng và lý trí của mình.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
10:28 03/10/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.


Thư Viện

Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Cây kim ngân hầu như có thể hợp với tất cả các tuổi thuộc 12 con giáp. Tuy nhiên, theo dân gian, có 3 con giáp cực kỳ đắc tài đắc lộc nếu trồng kim ngân trong nhà đó là tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Tuất.
Trong tình yêu, chia tay sẽ là lựa chọn đau đớn đem đến nỗi thống khổ, nhưng có những người sẽ nhanh chóng vượt qua bằng sự lạnh lùng và lý trí của mình.
Người sở hữu chỉ số EQ cao có khả năng nhận biết, đánh giá và điều tiết cảm xúc của bản thân và mọi người rất tốt.
Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, mối quan hệ của cặp này cũng ổn định theo. Thế nhưng, một khi xảy ra mâu thuẫn, hãy coi chừng vì xung đột sẽ rất gay gắt. Hãy cùng thientue.vn xem thử Trong tình duyên tuổi Dần kết hợp với tuổi Tý sẽ ra sao qua bài viết này nhé !
Mỗi cung hoàng đạo đều mang những đặc trưng riêng và có chỉ số may mắn khác nhau tùy thuộc vào các ngày trong tháng.
Cung Song Ngư với nét đa sầu đa cảm, sống thiên về nội tâm của mình sẽ hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo.
Không phải cứ hai người bất kỳ nào kết hợp lại với nhau cũng cho ra một nguồn sức mạnh nhân đôi, mà đôi khi còn triệt tiêu luôn năng lượng phát triển của cả hai.
7 nốt ruồi sau đây khi xuất hiện trên khuôn mặt là những tín hiệu cho thấy rằng bạn đang có tiểu nhân rình rập muốn chơi xấu, gây nên thị phi không mong muốn.