Cung Song Ngư tuần mới 8/7 - 14/7/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Ngư tuần mới 8/7 - 14/7/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Ngư tuần mới 8/7 - 14/7/2024

- Cung Song Ngư : mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt

Tử Vi Song Ngư
8/7/2024 - 14/7/2024
- mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 08/07/2024 đến 14/07/2024 cho biết, đường công danh sự nghiệp của Song Ngư không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về phương diện tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, Cung Hoàng Đạo này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Vận trình tình duyên của Song Ngư chẳng mấy êm đẹp đâu. Cung Hoàng Đạo này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Ngoài ra, hung tinh chiếu mệnh nhắc nhở Song Ngư đi lại ngoài đường nên cẩn thận, chớ nhanh ẩu mà va chạm với người khác. Bên cạnh đó khi làm việc cũng phải tập trung, nhất là những người làm việc chân tay có điềm báo họa huyết quang dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 65 , 96 , 84

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Ngư

12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
10:28 03/10/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tán tỉnh 4 cung hoàng đạo này
13:07 04/10/2024
Những cung hoàng đạo dưới đây cho dù có thích bạn đi chăng nữa thì khi ban đầu cũng sẽ làm ra vẻ lạnh lùng, không cảm xúc
3 cung hoàng đạo này là phúc tinh may mắn của tất cả mọi người
14:58 04/10/2024
Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.
Nhân Mã và Song Ngư - Mức độ hòa hợp ra sao?
22:22 03/10/2024
Vị trí cung Mặt trời của Nhân Mã và Song Ngư tạo thành góc vuông. Trong Chiêm tinh học, đây là góc tạo nên sự căng thẳng
6 chòm sao càng lớn càng xinh
08:24 28/09/2024
Nếu bạn sinh ra đã có vẻ ngoài ưa nhìn thì đó là may mắn của bạn. Tuy nhiên cũng có những người ngoại hình không quá xuất sắc nhưng khi trưởng thành họ lại lột xác khiến bạn không khỏi bất ngờ.


Thư Viện

Muốn tìm hiểu phản ứng của 12 cung hoàng đạo như thế nào khi gặp ma, hãy cùng xem mức độ nhát gan của họ nhé.
Bạch Dương và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trong một xã hội phải đối mặt với quá nhiều căng thẳng, áp lực để lo mưu sinh, lo cơm áo gạo tiền như hiện nay, việc con người hay nổi nóng, cáu gắt là chuyện rất bình thường. Nhưng chúng ta cần biết kiềm chế để vươn tới thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp càng bớt nóng tính thì sự nghiệp càng thành công qua bài viết này nhé!
Ngoài việc phải xác định được phương vị đặt bể cá, chọn loại cá gì để nuôi, số lượng cá nuôi bao nhiêu thì kích thước bể cá cảnh theo phong thủy cũng là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm.
Cây xanh không chỉ được trồng làm cảnh để trang trí, thanh lọc điều hòa không khí; mà trong phong thủy, nhiều cây còn có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do đó, người trồng cây thường hay quan tâm đến cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Nguyên tố Nước đại diện cho cảm xúc, sự nhạy cảm. Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước bao gồm Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp.
Tuổi Thân hợp cây gì là câu hỏi mà những người cầm tinh con khỉ hay quan tâm tìm kiếm. Bởi xu hướng trồng cây phong thủy đang được khá nhiều người lựa chọn hiện nay.