1001 kiểu phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi gặp ma

khi các cung hoàng đạo gặp ma

Ai cũng mang nỗi sợ của riêng mình, tuy nhiên  sợ ma chắc hẳn là nỗi sợ chung nhất của hầu hết chúng ta. Có những người họ không tin vào ma quỷ tâm linh nên luôn giữ vững được tâm lí không sợ sệt trước những câu chuyện truyền miệng hay thậm chí là những bộ phim ma mang nhiều yếu tố kinh dị. Ngược lại, có người chỉ cần nhắc đến thôi cũng sởn gai ốc, luôn bị ám ảnh và cảm thấy có ma ‘đi theo’ mình. Muốn tìm hiểu phản ứng của 12 cung hoàng đạo như thế nào khi gặp ma, hãy cùng xem mức độ nhát gan của họ dưới đây!


Khi Bạch Dương gặp ma

Cô cậu Bạch Dương cá tính mạnh mẽ, không ‘ngán’ một thứ gì. Nhìn bề ngoài có thể thấy Bạch Dương sẵn sàng đương đầu mọi thứ. Thậm chí Bạch Dương còn tỏ tính cách tinh nghịch khi bày trò dọa ma mọi người. Nhưng ‘gậy ông đập lưng ông’, khi bị dọa lại chòm sao này cũng không thể giấu nổi nỗi sợ hãi mà hét ầm lên chạy ‘mất dép’ khiến hồn bay phách lạc. Đừng ai như Bạch Dương nhé!


Khi Kim Ngưu gặp ma

Kim Ngưu chính là hiện thân cho người không dễ gì tin vào ma quỷ. Những gì khiến Kim Ngưu tin tưởng phải thuộc giới hạn của khoa học, có chứng cứ chứng minh rõ ràng. Tuy nhiên nếu bị dọa ma thì chòm sao này cũng theo phản xạ tự nhiên mà giật ‘bắn’ người. Nhưng không dễ gì có thể ‘hớp’ hồn Kim Ngưu khi chính phản xạ ấy cũng là cách để chòm sao này xua đuổi ma quỷ.


Khi Song Tử bị ma dọa

Với sở thích khám phá những điều bí ẩn của vũ trụ vậy nên ma quỷ cũng chính là đối tượng mà Song Tử muốn ‘mổ xẻ’ để tìm hiểu. Nếu có ý định dọa ma Song Tử thì quá xui xẻo cho bạn, chòm sao này không những không sợ mà còn muốn gặp ma để xem ‘hình dạng’ của nó như thế nào. Song Tử sẽ không ngần ngại tận dùng thời cơ có 1-0-2 này mà ‘hành hạ’ con ma xấu số.  Vậy nên nếu chẳng may bị Song Tử ‘tóm gọn’ ngắm nghía thì cũng đừng hoảng sợ nhé! Hãy bình tĩnh tìm cách trốn thoát.


Nếu Cự Giải bị dọa ma

Bản chất nhát gan nên đây có lẽ chính là đối tượng bị dọa ma nhiều nhất. Phản ứng khi gặp ma của chòm sao này rất đa dạng nên ai cũng muốn dọa một lần để biết ‘cảm xúc’ của Cự Giải như thế nào. Cự Giải chắc chắn sẽ sợ muốn ngất nếu như ai có ý định dọa ma họ. Vậy nên hãy ‘tha’ cho chòm sao yếu đuối này nếu không muốn làm tổn thương Cự Giải nhé.


Nếu Sư Tử gặp ma

Sư Tử là người rất bạo dạn nên khó có thể làm cho chòm sao này cảm thấy sợ. Nhưng nếu không may bị dọa ma bất ngờ cũng có thể làm Sư Tử theo phản xạ mà là hét lên và cố gắng ‘bấu víu’ để xua đuổi ma quỷ khiến ‘kẻ địch’ bỏ của chạy lấy người.


Khi Xử Nữ gặp ma 

Đây là chòm sao luôn tỏ ra mình là người mạnh mẽ không tin vào ma quỷ nhưng ‘sâu bên trong nước mắt là biển rộng’. Xử Nữ khá nhút nhát khi gặp ma, dù có sợ thế nào Xử Nữ cũng không bỏ của chạy lấy người mà thay vào đó sẽ mang theo bằng được rồi mới ba chân bốn cẳng trốn chạy.


Nếu Thiên Bình gặp ma

Ít ai thông minh được như Thiên Bình khi ‘tương kế tựu kế’ dùng chiêu thức nằm bất động nếu gặp ma để ma quỷ thấy thế mà bỏ đi. Tuy nhiên trong lòng vẫn có nỗi sợ tột độ chỉ cầu mong chúng bỏ cuộc mà đi thật nhanh.


Nếu Bọ Cạp gặp ma

Với sở thích đam mê những điều bí ẩn, Bọ Cạp cũng giống như Song Tử sẽ không bao giờ sợ hãi trước ma quỷ. Mà thay vào đó chòm sao này sẽ biến chúng thành vật ‘thí nghiệm’ để thỏa mãn tính tò mò của mình. Đến ma còn sợ Bọ Cạp thì đừng ai dại mà dọa ma chòm sao này nhé


Khi Nhân Mã gặp ma

Dù lúc đầu có chút lạ lẫm, thậm chí là sốc khi nhìn thấy ma nhưng chỉ cần một lúc sau Nhân Mã sẽ biết cân bằng mọi thứ. Chòm sao này sẽ nắm bắt cơ hội để ‘ngắm’ ma thật kĩ vì không phải lúc nào cơ hội ‘ngàn vàng’ này cũng xuất hiện.


Khi Ma Kết gặp ma

Ma Kết là chòm sao rất bản lĩnh, họ sẽ chọn cách đứng im không có phản ứng gì. Với phương châm ‘chờ đợi là hạnh phúc’ nên Ma Kết sẽ đợi đến lúc con ma thiếu kiên nhẫn mà bỏ cuộc chạy đi.


Nếu Bảo Bình bị dọa ma

Nếu không muốn bị Bảo Bình ‘trả thù’ thì tốt nhất ma quỷ nên tránh xa Bảo Bình. Chính sự bản lĩnh, mưu trí chòm sao này sẽ khiến con ma khiếp đảm mà không dám bén mảng tới lần hai


Khi Song Ngư bị dọa ma

Đây là cung hoàng đạo yếu đuối, nhút nhát nhất trong tất cả. Vậy nên nếu có ý định dọa ma Song Ngư cũng nên cân nhắc bởi bạn sẽ không lường trước được phản ứng của họ sẽ ‘kinh khủng’ như thế nào đâu. Có người vì sợ hãi tột độ mà khóc ầm lên không chịu nín. Nếu có gặp tình huống như vậy ma quỷ cũng đừng nên ‘hoang mang’ nhé!
 


(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Bài viết liên quan
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giấc mơ nhìn thấy người chết, giấc mơ thấy quan tài, hay là giấc mơ về một con vật nào đó xuất hiện trong gia đình của bạn. Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa cũng như điềm báo ẩn giấu đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ mơ thấy phân chưa?
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Ứng dụng xem tarot online hàng ngày hay thú vị, miễn phí
Tiết Xuân phân là một trong 24 tiết khí của một năm. Tiết khí này có những đặc điểm gì, ý nghĩa của tiết này trong một năm, hay những ảnh hưởng của tiết khí này tới hoạt động của con người cũng là một trong những chủ đề rất đáng quan tâm.
Cung hoàng đạo cũng phản ánh một phần tính cách và khí chất làm nên cá tính của bạn. Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết để xem mỗi chòm sao sở hữu khí chất đặc biệt nào có thể thu hút người khác nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ứng dụng của tử vi trong cuộc sống? qua bài viết này nhé.
Nếu nghiệp lực quá nặng, ta sống tốt hành thiện tích đức chỉ có thể giảm đi phần nào nghiệp lực, không thể xóa hết hoàn toàn.
Sau đây là 4 cung hoàng đạo bản lĩnh bậc nhất, dũng cảm đối mặt với mọi sóng gió gặp phải trên đường đời, thắng không kiêu, bại không nản.
Cả hai đều là những người mạnh mẽ, bên cạnh nhau cặp đôi này chắc chắn sẽ khiến "năng lượng bùng nổ". Tình yêu của họ mãnh liệt tới nỗi làm con người ta phải "mù mắt". Sư Tử bản tính kiêu ngạo, lạnh lùng là thế nhưng khi đứng trước người mà họ yêu thương bản thân con người này cũng chỉ như một chú mèo nhỏ mà thôi, dễ thương và không có khả năng phản kháng. Nhân Mã thông minh, khéo léo tuy cũng thuộc tuýp người mạnh mẽ nhưng bản thân những người này cũng rất giỏi trong việc "tính kế" người khác.

❖ Công cụ hữu ích