Cung Song Ngư tuần mới 29/7 - 4/8/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Ngư tuần mới 29/7 - 4/8/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Ngư tuần mới 29/7 - 4/8/2024

- Cung Song Ngư : công danh sự nghiệp khá tốt

Tử Vi Song Ngư
29/7/2024 - 4/8/2024
- công danh sự nghiệp khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới từ 29/07/2024 đến 04/08/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của Song Ngư diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Cung Hoàng Đạo này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Cung Hoàng Đạo này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho Song Ngư gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Nhân duyên của Song Ngư không được tốt. Có lẽ hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Cung Hoàng Đạo này, khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh Song Ngư vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Cung Hoàng Đạo này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc đi thôi, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 68 , 37 , 74

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Ngư

Truyền thuyết về cung Song Ngư
12:07 06/09/2024
Truyền thuyết về cung Song Ngư là một câu chuyện ly kỳ trong thần thoại Hy Lạp có liên quan đến vị nữ thần sắc đẹp Aphrodite và con trai của bà là thần tình yêu Eros.
Tổng hợp những điều cần biết về Song Ngư
11:55 05/09/2024
Cung Song Ngư hội tụ đầy đủ các yếu tố như thích tranh cãi của nhóm Khí, yêu thiên nhiên của nhóm Đất và nồng nhiệt của nhóm Lửa nhưng vẫn có nét riêng biệt.
3 cung hoàng đạo nữ may mắn lấy được chồng giàu sang phú quý
23:29 01/09/2024
Ai sợ lấy chồng mà trì hoãn chứ 3 cung Hoàng đạo nữ này nên kết hôn ngay khi có thể. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 cung hoàng đạo nữ may mắn lấy được chồng giàu sang phú quý qua bài viết này nhé.
Những điều tuyệt vời chỉ có ở cung Song Ngư
21:44 05/09/2024
Song Ngư là cung cuối cùng trong danh sách 12 cung hoàng đạo, là biểu tượng của sự dịu dàng nhưng dễ thay đổi. Song Ngư có nhiều tính cách đặc biệt khiến họ trở nên tuyệt vời nhất trong mắt của nhiều người.
Tính cách đặc trưng của cung Song Ngư theo ngày sinh
03:25 06/09/2024
Những người thuộc cung Song Ngư thường rất đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú. Trực giác của Song Ngư vô cùng nhạy bén và có xu hướng thích các bộ môn nghệ thuật.


Thư Viện

Không khéo léo trong khoản ăn nói cùng với việc cứ khô như khúc củi khiến mấy anh chàng này cực kỳ khó thành công khi cưa cẩm một cô nàng nào đó.
Trước khi tiến hành các công việc trọng đại trong cuộc đời như kết hôn, làm ăn, xây nhà... Người Việt thường có quan niệm kết hợp với người hợp tuổi để mọi việc được may mắn, "thuận buồm xuôi gió".Một trong những cách tính hợp tuổi phổ biến mà người Việt thường dùng là Tam hợp & Tứ hành xung . Bạn đang thắc mắc Tam hợp & Tứ hành xung là gì ? Hôm nay thientue.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
với những phân tích dựa trên tính cách đặc trưng của Bạch Dương, chúng ta có thể dự đoán khá chính xác cung hoàng đạo này hợp với cung nào nhất.
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Những nét đặc trưng trong tính cách của cung Nhân Mã đó chính là sự hài hước và tính sáng tạo cao, cung hoàng đạo này cũng rất thẳng thắn và trung thực.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn lựa chọn bài Tarot phù hợp qua bài viết này nhé.
Tính cách của mỗi con người được hình thành từ môi trường sống và tính cách bẩm sinh. Thông qua 12 cung hoàng đạo, chúng ta có thể biết được tính cách đặc trưng của mỗi con người.
Tín hiệu tốt từ các chòm sao giúp cho những cung hoàng đạo dưới đây sắp có được nhiều vận may tốt lành. Đây là tổng hợp dựa trên cơ sở chiêm tinh học, tuy nhiên cũng sẽ có những sai số tùy vào hành vi và tính cách của mỗi cá nhân. Mong các bạn đọc tham khảo và chiêm nghiệm nhẹ nhàng, vui vẻ.
Nếu phân tích theo quan niệm huyền học, những người mệnh Kim hợp màu gì và màu gì sẽ đem lại những điều không may, chúng ta hãy cùng xem xét.