Cung Bảo Bình tuần mới 29/7 - 4/8/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bảo Bình tuần mới 29/7 - 4/8/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bảo Bình tuần mới 29/7 - 4/8/2024

- Cung Bảo Bình : công việc tiến triển khá tốt đẹp

Tử Vi Bảo Bình
29/7/2024 - 4/8/2024
- công việc tiến triển khá tốt đẹp -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới từ 29/07/2024 đến 04/08/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Bảo Bình sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Cung Hoàng Đạo này trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn chần chư hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa.

Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, khó khăn có thể gặp phải. Cung Hoàng Đạo này kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc đâu. Thành công sẽ sớm đến với Bảo Bình mà thôi.

Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần Cung Hoàng Đạo này dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập ngay thôi.

Bên cạnh đó, do hung vận đeo bám nên mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Cung Hoàng Đạo này không thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 60 , 21 , 42

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bảo Bình

Top 4 cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ, tưởng bình thường nhưng là đại gia ngầm
22:41 01/09/2024
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo
03:47 05/09/2024
Ấn tượng ban đầu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để gây sự chú ý tới một ai đó. Nhiều cặp đôi đến với nhau chỉ qua một ánh nhìn, sự thích thú nhất thời, khi đã hiểu rõ về đối phương hoặc cảm thấy không hợp hai con người này sẵn sàng "mỗi người một ngả" đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Bạn sẽ phải hối hận nếu trót dại làm 5 chòm sao này nổi giận
23:44 03/09/2024
Mỗi chòm sao đều được bảo hộ bởi một vị thần đại diện. Vậy nên sẽ có đầy đủ các cung bậc tính cách đa dạng. Có người hiền hòa, nhu mì nhưng cũng có kẻ lạnh lùng, khó gần.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
14:02 05/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
4 cung hoàng đạo khó kiếm được một tình yêu bền vững
01:55 01/09/2024
Không phải do bắt cá hai tay mà cũng chẳng phải vì những mâu thuẫn gì quá gay gắt, đơn giản chỉ bởi tính cách của mình nên những cung hoàng đạo sau thường khó có thể gắn bó lâu dài trong một mối quan hệ.


Thư Viện

Đối với việc chọn cây cảnh trong nhà, nên chọn các loại cây có thể đáp ứng được những yêu cầu phong thủy của gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ứng dụng của Tử vi trong đời sống con người. qua bài viết này nhé.
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Song Tử và Song Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Nhân trung là một phần trên khuôn mặt và có thể cho ta biết phần nào về vận mệnh cũng như tính cách của một người.
Nét đặc trưng trong tính cách của cung Sư Tử phải kể đến đó chính là sự mạnh mẽ và tính quyết đoán, cung hoàng đạo này cũng là một người bạn rất trung thành.
Những người thuộc cung Song Ngư thường rất đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú. Trực giác của Song Ngư vô cùng nhạy bén và có xu hướng thích các bộ môn nghệ thuật.
Sư Tử mạnh mẽ trong khi Xử Nữ thì rụt rè. Dù giữa Sư Tử và Xử Nữ là mối quan hệ bạn bè, người thân, đối tác, người yêu hay bạn đời, thì vấn đề đều như vậy.
Trong chuyện tình cảm thì mỗi người sẽ có quyền lựa chọn một quan điểm riêng của mình. Có người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, kín đáo. Nhưng cũng có những người muốn một cuộc tình thăng hoa bốc lửa, cuồng nhiệt và đầy đam mê