Cung Bạch Dương tuần mới 26/8 - 1/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bạch Dương tuần mới 26/8 - 1/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bạch Dương tuần mới 26/8 - 1/9/2024

- Cung Bạch Dương : công danh sự nghiệp khá tốt

Tử Vi Bạch Dương
26/8/2024 - 1/9/2024
- công danh sự nghiệp khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 26/08/2024 đến 01/09/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Cung Hoàng Đạo này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Cung Hoàng Đạo này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho Bạch Dương gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Nhân duyên của Bạch Dương không được tốt. Có lẽ hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Cung Hoàng Đạo này, khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh Bạch Dương vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Cung Hoàng Đạo này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc đi thôi, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 69 , 78 , 36

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bạch Dương



Thư Viện

Trong phong thủy, cây kim tiền được mệnh danh là loài cây đại diện cho tài lộc. Vị trí đặt cây kim tiền nên ở cung tài lộc. Nơi đây sẽ giúp cây có thể chiêu tài, hút lộc một cách tối đa cho gia chủ.
Những người thuộc cung hoàng đạo dưới đây một khi đã yêu ai thì trong lòng chỉ có người ấy mà thôi, không bao giờ một dạ hai lòng.
Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Mão qua bài viết này nhé !
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Khám phá về lịch âm và những điều mà bạn chưa biết qua bài viết này nhé.
Song Tử và Nhân Mã có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Nhân Mã và Xử Nữ có thể giao tiếp với nhau một cách dễ dàng, cho dù đó là một cuộc phê phán, chỉ trích hay đơn giản là một cuộc tâm sự đầy thân thiện.
Cây ngọc ngân được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc đặc biệt, có thể trang trí cho không gian sinh động. Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, nó còn mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.