Nam Bính Ngọ 2026 và Nữ Ất Tỵ 2025 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

thientue.vn - 02:33 29/03/2024

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2026 và Nữ 2025 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Bính Ngọ 2026 và Nữ Ất Tỵ 2025

Thông tin tổng quan
nam 2026 và nữ 2025

- Tổng quan Nam sinh năm 2026

Năm sinh 2026
Âm lịch Bính Ngọ
Cung mệnh Khảm
Ngũ Hành Thiên Hà Thủy ( Nước trên trời )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2025

Năm sinh 2025
Âm lịch Ất Tỵ
Cung mệnh Tốn
Ngũ Hành Phú Đăng Hỏa ( Lửa đèn to )

Tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có hợp nhau không

- Theo con giáp thì hai tuổi này không hợp nhau, bởi tính cách họ khá khác biệt. Nếu như tuổi Ngựa lúc nào cũng tràn trề sinh lực, lúc nào cũng sẵn sàng cho mọi cuộc vui thì tuổi Tỵ lại có sức ì khá cao và là người hướng nội.

- Nếu yêu nhau, đôi uyên ương có thể cãi cọ hàng ngày. Ban đầu, bởi tuổi Rắn khá cuốn hút và gợi cảm, nên tuổi Ngựa rất dễ bập vào. Nhưng sức hút của tuổi rắn chỉ nằm ở ngoại hình, và nếu không có “chiêu” mới, thì tuổi Ngựa rất dễ chán và đi tìm “đồng cỏ” khác. Tệ hơn, tuổi Rắn có xu hướng thích chiếm hữu khi yêu, mà điều này là tối kỵ với người tuổi Ngựa.

- Đánh giá : 2/10

Mệnh Thủy với mệnh Hỏa có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Thủy và Hỏa
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Thủy và mệnh Hỏa là hai mệnh tương khắc nhau. Tức là Thủy sẽ dập tắt Hỏa.

Mối quan hệ tương khắc này có thể hiểu một cách đơn giản mệnh Thủy là “khắc tinh” của mệnh Hỏa. Vì chúng xung khắc nhau nên sẽ gây ra những mâu thuẫn, xung đột, cản trở sự phát triển của nhau.

Trong hôn nhân, cặp đôi mệnh Thủy và mệnh Hỏa có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách. Người chồng mệnh Thủy có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, thích sự ổn định. Người vợ mệnh Hỏa có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, thích sự thay đổi. Sự khác biệt về tính cách này có thể khiến họ khó hòa hợp với nhau, dẫn đến những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, nếu cả hai người đều biết cách thấu hiểu, tôn trọng và dung hòa tính cách của nhau thì vẫn có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc.

- Số điểm: 1/10


Thiên can Bính với Ất có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Bính và Ất
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2026 là năm Bính Ngọ có thiên can là Bính

- Nữ sinh năm 2025 là năm Ất Tỵ có thiên can là Ất

- Nam có thiên can là Bính và Nữ có thiên can là Ất không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Khảm với Tốn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Khảm và Tốn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2026 có cung mệnh là Khảm

- Nữ sinh năm 2025 có cung mệnh là Tốn

- Nam cung Khảm nếu thành duyên với Nữ cung Tốn thuộc biến hoá cung Tuyệt Mệnh : vợ chồng lục đục, không có hạnh phúc bền lâu, dễ bị li tán.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:

Thư Viện
Đôi khi mơ thấy sâu bọ sẽ đem lại những điềm tốt, may mắn. Vậy đó là những trường hợp nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Cung Song Ngư với nét đa sầu đa cảm, sống thiên về nội tâm của mình sẽ hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo.
Có những người đến với công việc kinh doanh và thành công chỉ từ cái duyên chứ không hề có một kế hoạch cụ thể nào, 3 con giáp sau là trường hợp điển hình.
Những người sinh năm Dậu là những người xinh đẹp, tốt bụng, chăm chỉ, can đảm, độc lập, hài hước và trung thực.
Cây xanh không chỉ được trồng làm cảnh để trang trí, thanh lọc điều hòa không khí; mà trong phong thủy, nhiều cây còn có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do đó, người trồng cây thường hay quan tâm đến cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Bỗng nhiên trên cơ thể bạn phát hiện ra thịt giật liên hồi, đó có thể chỉ là dấu hiệu sinh lý bình thường, nhưng có khi cũng chứa đựng những điềm báo không ngờ.
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Dựa trên nền tảng kiến thức về chiêm tinh học, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cung Bảo Bình với những nét tính cách riêng biệt của mình sẽ hợp với cung nào nhất.
Ngoài đường chỉ tay, nét khuôn mặt, bàn chân, ...thì nốt ruồi cũng chính là một đặc điểm quan trọng trên cơ thể mà bản thân cần chú ý.
Ngứa tai có thể chỉ là một hiện tượng thông thường của cơ thể nhưng đôi khi đó cũng là điềm báo giúp chúng ta dự đoán trước một số điều trong tương lai gần.
Nam Kim Ngưu là một chàng trai đầy sức mạnh và vô cùng kiên trì. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm