Nam Bính Ngọ 2026 và Nữ Mậu Thân 2028 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2026 và Nữ 2028 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Bính Ngọ 2026 và Nữ Mậu Thân 2028

Thông tin tổng quan
nam 2026 và nữ 2028

- Tổng quan Nam sinh năm 2026

Năm sinh 2026
Âm lịch Bính Ngọ
Cung mệnh Khảm
Ngũ Hành Thiên Hà Thủy ( Nước trên trời )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2028

Năm sinh 2028
Âm lịch Mậu Thân
Cung mệnh Đoài
Ngũ Hành Đại Trạch Thổ ( Đất nền nhà )

Tuổi Ngọ và tuổi Thân có hợp nhau không

- Hai tuổi này có nhiều điểm tương đồng và có thể gắn kết lâu dài: đều vui vẻ, ham chơi, ưa khám phá và cùng khao khát được làm trung tâm của sự chú ý.

- Người tuổi Thân luôn muốn chinh phục thử thách, và nếu như có một cuộc đua ngầm, thì rất có thể tuổi Ngựa sẽ đột nhiên bỏ cuộc. Tuổi Ngựa không thích sự ràng buộc, và tuổi khỉ thì có vẻ như luôn ưu tiên cho những đam mê cá nhân, hai điều này tưởng chừng là khiếm khuyết nhưng lại thích hợp với nửa kia.

- Hợp nhau, nên tình yêu giữa hai con giáp này có vẻ như suôn sẻ. Chỉ có điều tuổi Ngựa sinh ra không phải để chiều chuộng, để ôm ấp một tình yêu chung thủy, vì thế, nếu không nhạy cảm thì hai người “buông” nhau rất dễ dàng. Tuy nhiên, trong thời gian mặn nồng, đôi uyên ương thực sự trân trọng nhau. Khỉ thích đàn đúm và họ thường hay sa đà vào các cuộc chơi, nhưng một khi đã cặp với Ngựa, họ chẳng còn thời gian mà lạc lối.

- Đánh giá : 10/10

Mệnh Thủy với mệnh Thổ có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Thủy và Thổ
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo phong thủy ngũ hành, mệnh Thủy và mệnh Thổ là tương khắc. Hai mệnh này có thể gây xung đột, bất hòa trong cuộc sống hôn nhân.

Cụ thể, những người mệnh Thủy có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, chín chắn, có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Họ cũng rất cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo. Ngược lại, những người mệnh Thổ có tính cách mạnh mẽ, kiên định, có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Họ cũng rất cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.

Khi hai người mệnh Thủy và mệnh Thổ kết hợp với nhau, họ có thể gặp phải những khó khăn sau:

  • Tính cách trái ngược nhau: Người mệnh Thủy có thể khiến người mệnh Thổ cảm thấy thiếu quyết đoán, dễ bị dao động. Ngược lại, người mệnh Thổ có thể khiến người mệnh Thủy cảm thấy thiếu sáng tạo, cứng nhắc.
  • Quan điểm sống khác nhau: Người mệnh Thủy thường thích ổn định, an toàn. Ngược lại, người mệnh Thổ thường thích mạo hiểm, sáng tạo.

Nếu cả hai người mệnh Thủy và mệnh Thổ có thể thấu hiểu và dung hòa được tính cách của nhau thì vẫn có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cần phải nỗ lực nhiều hơn so với những cặp đôi có mệnh tương sinh.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Bính với Mậu có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Bính và Mậu
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2026 là năm Bính Ngọ có thiên can là Bính

- Nữ sinh năm 2028 là năm Mậu Thân có thiên can là Mậu

- Nam có thiên can là Bính và Nữ có thiên can là Mậu không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Khảm với Đoài có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Khảm và Đoài
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2026 có cung mệnh là Khảm

- Nữ sinh năm 2028 có cung mệnh là Đoài

- Nam cung Khảm nếu thành duyên với Nữ cung Đoài thuộc biến hoá cung Phục Vị : gia đình giàu sang, no ấm cả đời, gia đạo yên vui, trên thuận dưới hòa .

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích