Nam Kỷ Hợi 2019 và Nữ Nhâm Thìn 2012 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2019 và Nữ 2012 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Kỷ Hợi 2019 và Nữ Nhâm Thìn 2012

Thông tin tổng quan
nam 2019 và nữ 2012

- Tổng quan Nam sinh năm 2019

Năm sinh 2019
Âm lịch Kỷ Hợi
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Bình Địa Mộc ( Gỗ đồng bằng )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2012

Năm sinh 2012
Âm lịch Nhâm Thìn
Cung mệnh Ly
Ngũ Hành Trường Lưu Thủy ( Nước chảy mạnh )

Tuổi Hợi và tuổi Thìn có hợp nhau không

- Thìn và Hợi là những người bạn, người tình tuyệt vời. Tuổi Thìn dũng cảm và thích sống độc lập và tin vào tình yêu. Còn tuổi Hợi rất nhẹ nhàng và sống tình cảm. Với Hợi, chẳng có gì quan trọng hơn gia đình và bạn bè. Hợi rất quan tâm tới chuyện ăn uống, chuyện tình cảm và công việc gia đình. Mặc dù, Thìn không hứng thú lắm với việc quanh quẩn bên gia đình nhưng hai con giáp này biết cách tạo sức hút để luôn quấn quýt bên nhau.

- Tuy hai “hành tinh” này đem đến cho nhau những cảm giác thật tuyệt vời trong tình yêu nhưng họ vẫn cần để cho nhau có khoảng trời riêng. Tuổi Hợi cần để cho Thìn chạy theo những sở thích của riêng mình và chớ mong đợi rằng Thìn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình.

- Đánh giá : 8/10

Mệnh Mộc với mệnh Thủy có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Mộc và Thủy
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của phong thủy, chồng mệnh Mộc với vợ mệnh Thủy là mối quan hệ tương sinh, nghĩa là hai mệnh này bổ sung cho nhau và cùng nhau phát triển.

Cụ thể, người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự sáng tạo. Họ cũng là những người có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và dễ gần. Người mệnh Thủy có tính cách dịu dàng, tinh tế, yêu thích sự an toàn. Họ cũng là những người có khả năng thấu hiểu và đồng cảm tốt.

Khi kết hợp với nhau, hai người mệnh Mộc và mệnh Thủy sẽ có được một cuộc hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Họ sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình ấm áp, tràn đầy tình yêu thương.

- Số điểm: 9/10


Thiên can Kỷ với Nhâm có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Kỷ và Nhâm
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2019 là năm Kỷ Hợi có thiên can là Kỷ

- Nữ sinh năm 2012 là năm Nhâm Thìn có thiên can là Nhâm

- Nam có thiên can là Kỷ và Nữ có thiên can là Nhâm không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Ly có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Ly
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2019 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 2012 có cung mệnh là Ly

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Ly thuộc biến hoá cung Sinh Khí : mạng phú quý, vận mệnh tốt, gặp nhiều may mắn, vợ chồng chung thủy hòa thuận.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích