Nam Canh Thìn 1940 và Nữ Mậu Thân 2028 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1940 và Nữ 2028 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Canh Thìn 1940 và Nữ Mậu Thân 2028

Thông tin tổng quan
nam 1940 và nữ 2028

- Tổng quan Nam sinh năm 1940

Năm sinh 1940
Âm lịch Canh Thìn
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Bạch Lạp Kim ( Vàng chân đèn )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2028

Năm sinh 2028
Âm lịch Mậu Thân
Cung mệnh Đoài
Ngũ Hành Đại Trạch Thổ ( Đất nền nhà )


Tuổi Thìn và tuổi Thân có hợp nhau không

- Tiếng cười sẽ luôn rộn rã bên cặp đôi Thìn và Thân bởi họ có hàng tá những điểm chung. Cả hai đều có năng lượng rất dồi dào, tinh thần lạc quan và thích các hoạt động vui vẻ như tiệc tùng, tụ tập…

- Thân thích theo đuổi theo sở thích của mình nhưng không làm phật lòng Thìn bởi cả hai đều sống thoáng và vui vẻ. Tuy nhiên, cả hai đều có tính cách mạnh và dễ nổi nóng.

- Nếu Rồng và Khỉ yêu nhau, lực hút sẽ rất mạnh. Trong “chuyện ấy”, họ nồng nàn và biết cách làm cho nhau hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu sống trong cùng dưới một mái nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất khó ngăn nắp bởi họ ít dành thời gian cho gia đình. Chẳng ai trong số họ thích thú với việc lau nhà, dọn dẹp, nấu nướng…. Bởi vậy, chớ ngạc nhiên khi thấy tổ ấm chung của hai con giáp này bừa bộn. Tuổi Thìn thích có một không gian thoải mái, gọn gàng sau khi đi làm về nhưng Thìn biết không thể mong đợi điều đó ở tuổi Thân.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Kim với mệnh Thổ có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Kim và Thổ
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quan niệm Ngũ hành, Thổ sinh Kim, tức là Thổ là nguồn nuôi dưỡng cho Kim. Do đó, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thổ là mối quan hệ tương sinh, rất tốt cho hôn nhân.

Cụ thể, người chồng mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có chí tiến thủ. Người vợ mệnh Thổ có tính cách ôn hòa, chu đáo, biết lo toan cho gia đình. Sự kết hợp của hai mệnh này sẽ tạo nên một gia đình hòa thuận, hạnh phúc, ấm no.

Người chồng mệnh Kim sẽ là trụ cột vững chắc cho gia đình, mang lại nguồn thu nhập ổn định. Người vợ mệnh Thổ sẽ là hậu phương vững chắc, chăm lo cho gia đình chu đáo. Cả hai sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Dưới đây là một số điểm tương đồng giữa chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thổ:

  • Cả hai đều có tính cách độc lập, tự chủ.
  • Cả hai đều có khả năng lãnh đạo, quản lý.
  • Cả hai đều có ý chí cầu tiến, luôn nỗ lực trong công việc.
  • Cả hai đều có trách nhiệm với gia đình.

Với những điểm tương đồng này, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thổ có thể dễ dàng hòa hợp với nhau, tạo nên một gia đình hạnh phúc, bền vững.

- Số điểm: 10/10


Thiên can Canh với Mậu có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Canh và Mậu
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1940 là năm Canh Thìn có thiên can là Canh

- Nữ sinh năm 2028 là năm Mậu Thân có thiên can là Mậu

- Nam có thiên can là Canh và Nữ có thiên can là Mậu không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Càn với Đoài có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Càn và Đoài
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1940 có cung mệnh là Càn

- Nữ sinh năm 2028 có cung mệnh là Đoài

- Nam cung Càn nếu thành duyên với Nữ cung Đoài thuộc biến hoá cung Sinh Khí : mạng phú quý, vận mệnh tốt, gặp nhiều may mắn, vợ chồng chung thủy hòa thuận.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tảo tần khuya sớm chăm lo cho hậu phương vững chắc.
Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông tương đương với 24 tiết khí. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn xa lạ và ít người biết đến.
12 cung hoàng đạo có vẻ như đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, thế nhưng cách đọc cũng như cách viết của 12 cung này trong tiếng Anh sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
Những người sinh năm Dậu là những người xinh đẹp, tốt bụng, chăm chỉ, can đảm, độc lập, hài hước và trung thực.
Có những cô nàng tài đức vẹn toàn, lại còn có số vượng phu, khi về làm dâu sẽ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp, nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý.
Giấc mơ là thứ đến vô cùng bất ngờ, có lúc ta mơ được những giấc mơ đẹp, lúc mơ thấy những điều không mong muốn xảy đến. Vậy việc mơ thấy bị truy sát có phải là điềm gỡ không? Mơ thấy bị truy sát ám chỉ từ việc bạn đang bất lực và nghi ngờ một ai đấy. bạn cần phải biết tự bảo vệ mình và hãy nỗ lực vượt qua các chông gai, thử thách. Hãy cùng Blogtuvi.vn tham khảo yếu tố này qua bài viết sau đây nhé!!!
Cây hồng môn hợp mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Bởi loại cây này không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho gia chủ.