Nam Canh Thìn 1940 và Nữ Bính Ngọ 2026 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1940 và Nữ 2026 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Canh Thìn 1940 và Nữ Bính Ngọ 2026

Thông tin tổng quan
nam 1940 và nữ 2026

- Tổng quan Nam sinh năm 1940

Năm sinh 1940
Âm lịch Canh Thìn
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Bạch Lạp Kim ( Vàng chân đèn )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2026

Năm sinh 2026
Âm lịch Bính Ngọ
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Thiên Hà Thủy ( Nước trên trời )


Tuổi Thìn và tuổi Ngọ có hợp nhau không

- Ngựa và Rồng luôn có những tiếng cười sảng khoái khi ở bên nhau, họ rất năng động, đầy nhiệt thành.

- Về mặt tinh thần, họ đều trân trọng những giây phút thăng hoa và luôn mỉm cười đón chào ngày mới. Cả hai đều không có ý định ổn định lâu dài, và tất nhiên, người tuổi Ngọ có vẻ “mải chơi” hơn.

- Nếu Ngựa và Rồng để ý đến nhau, họ sẽ chuyển từ tình bạn sang tình yêu nhanh chóng. Cả hai đều bị cơn lốc tình ái cuốn phăng, và khi đã “say nắng” thì họ chẳng còn biết trời đất trăng sao gì nữa. Dẫu vậy, họ có rất nhiều bạn chung và sẵn sàng đi chơi với cả hội chứ không nhăm nhe “đánh lẻ”.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Kim với mệnh Thủy có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Kim và Thủy
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quan niệm Ngũ hành, Kim sinh Thủy, tức là Kim là nguồn nuôi dưỡng cho Thủy. Do đó, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thủy là mối quan hệ tương sinh, rất tốt cho hôn nhân.

Cụ thể, người chồng mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có chí tiến thủ. Người vợ mệnh Thủy có tính cách dịu dàng, mềm mỏng, biết quan tâm, chăm sóc người khác. Sự kết hợp của hai mệnh này sẽ tạo nên một gia đình hòa thuận, hạnh phúc, ấm no.

Người chồng mệnh Kim sẽ là trụ cột vững chắc cho gia đình, mang lại nguồn thu nhập ổn định. Người vợ mệnh Thủy sẽ là hậu phương vững chắc, chăm lo cho gia đình chu đáo. Cả hai sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Dưới đây là một số điểm tương đồng giữa chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thủy:

  • Cả hai đều có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán.
  • Cả hai đều có khả năng lãnh đạo, quản lý.
  • Cả hai đều có ý chí cầu tiến, luôn nỗ lực trong công việc.
  • Cả hai đều có trách nhiệm với gia đình.

Với những điểm tương đồng này, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thủy có thể dễ dàng hòa hợp với nhau, tạo nên một gia đình hạnh phúc, bền vững.

- Số điểm: 10/10


Thiên can Canh với Bính có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Canh và Bính
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1940 là năm Canh Thìn có thiên can là Canh

- Nữ sinh năm 2026 là năm Bính Ngọ có thiên can là Bính

- Nam có thiên can là Canh và Nữ có thiên can là Bính thuộc các hình phạt của các thiên can

- Số điểm: 0/10


Cung mệnh Càn với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Càn và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1940 có cung mệnh là Càn

- Nữ sinh năm 2026 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Càn nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Thiên Y : vợ chồng hanh phúc trọn vẹn đong đầy, nghĩa tình nồng thắm, vinh hiển thụ hưởng vững bền.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những nét tính cách đặc trưng mà khi nắm bắt được, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về bản thân mình và cả những người xung quanh.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy chuột liên quan con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Trong mỗi giấc ngủ chúng ta không thể tránh khỏi những giấc mơ đúng không nào? Đó có thể là giấc mơ đẹp, nhưng cũng có thể là điều khiến chúng ta sợ hãi.
Nhân Mã và Bảo Bình cùng nhảy trong điệu nhạc sôi động của dàn giao hưởng (góc hợp) 3-11 đầy duyên nợ, rất thân quen và tràn ngập đam mê.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn toát lên sức quyến rũ kỳ lạ. Họ giỏi trong giao tiếp cách ăn nói lịch sự, nhã nhặn, như gần như xa khiến những người tò mò và thích thú. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Thiên Bình tao nhã, toát lên sức quyến rũ kỳ lạ trong tình yêu qua bài viết này nhé!
Cóc ngậm tiền còn gọi là thiềm thừ, cóc ba chân, cóc thần tài, cóc tài lộc, cóc phong thủy… là một loại vật phẩm phong thủy rất phổ biến mà những người làm nghề kinh doanh đều biết đến nó.
Không chỉ là một phụ kiện, nhẫn còn là trang sức phổ biến trong những dịp kỷ niệm. Ngoài vị trí như ngón áp út, nhiều người còn thường đeo nhẫn ngón giữa. Vậy đeo như vậy có ý nghĩa gì?
Hầu hết những lá bài Tarot đầy quyền năng đều chứa đựng những hình ảnh nguyên mẫu đại diện cho bản chất của một loại người tồn tại trên thế giới. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ phân tích mối tương quan giữa những lá bài Tarot và 12 chòm sao. Hãy cùng tìm hiểu nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.