Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/10/2024

Tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Tuất ngày 5/10/2024


Tử vi ngày 5/10/2024 của tuổi Tuất

Tử Vi Tuổi Tuất
Ngày 5/10/2024
- công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★

Tử vi ngày Thứ Bảy 05/10/2024 cho thấy công việc làm ăn của Tuổi Tuất đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc Tuổi Tuất có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ. 

Trong nhà có người thân đi xa vì có việc cần thiết bất ngờ phải giải quyết. Bạn có sự di dời, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Tuổi Tuất nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về công danh, việc làm của bạn bè. Gia đình nếu có tổ chức tiệc tùng, đình đám thì bạn cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, vận trình về phương diện tình cảm vào Thứ Bảy này cho thấy bạn không nên thầm yêu trộm nhớ mà cần nên mở lời hoặc hẹn ước, bạn không nên e dè hoặc ngồi yên chờ đợi. Bạn nên chủ động bày tỏ ý định của bạn, nếu bạn chậm trễ sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn. Bạn cũng không nên tính đến chuyện tiền bạc, giàu nghèo, bạn nên tiến tới càng nhanh càng tốt.
 



Các thông tin thú vị dành cho tuổi Tuất

Các thông tin thú vị dành cho tuổi Tuất

Bói bài dành tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Tình yêu tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Tài chính tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Những khó khăn tuổi Tuất phải đối mặt ngày 05/10/2024

Độ may mắn tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Con số may mắn tuổi Tuất ngày 05/10/2024 theo năm sinh

Con số may mắn tuổi Tuất ngày 05/10/2024 theo tháng sinh

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Quẻ Khổng Minh Thần Toán dành cho tuổi Tuất ngày 05/10/2024

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 30/9/2024 đến 6/10/2024


Bài viết liên quan tuổi Tuất

3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
20:02 25/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình"
22:18 02/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Tuất
11:10 30/09/2024
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Tuất
02:55 26/09/2024
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
14:09 30/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Những cặp đôi vô cùng ăn ý trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Cây kim ngân hầu như có thể hợp với tất cả các tuổi thuộc 12 con giáp. Tuy nhiên, theo dân gian, có 3 con giáp cực kỳ đắc tài đắc lộc nếu trồng kim ngân trong nhà đó là tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Tuất.
3 con giáp nhạy cảm dưới đây thường khiến người ta có ấn tượng họ là một người lạnh lùng và lý trí, thế nhưng trên thực tế, họ lại hay suy nghĩ rất nhiều. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp nào cực kỳ nhạy cảm ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, điềm tĩnh nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Điểm chung của cung Xử Nữ và cung Ma Kết qua bài viết này nhé.
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Phẩm chất của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Theo quan niệm phong thủy, cây phát tài có thể mang đến may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì thế cây rất được ưa chuộng trồng trang trí trong nhà, văn phòng làm việc, hoặc làm một món quà tặng cực kỳ ý nghĩa đối với người khác.
Những người tin phong thủy, ngoài việc xem hướng nhà, hướng đất thì thường tìm kiếm cây trồng, vật nuôi, trang sức hoặc đồ dùng hợp mệnh với mình.
Việc mơ thấy ong hay mơ thấy tổ ong chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng lạ lẫm và không hiểu được ý nghĩa của giấc mơ. Vì vậy, hãy tham khảo những thông tin tổng hợp về ý nghĩa của giấc mộng thấy tổ ong qua góc nhìn của đội ngũ thientue.vn dưới đây!
Bạn đã từng bị nổi da gà chưa? Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao mình nổi da gà? Bạn có thể lý giải rằng đó là điều hết sức bình thường, nhưng đôi khi không phải vô cớ mà xuất hiện điều này.