Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tuất ngày 5/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tuất ngày 5/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất
Ngày 5/10/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 5/10/2024 của tuổi Tuất như sau :

SỐ 7 - Xâm Hạ
奔波阻隔重重險
帶水拖泥去度山
更望他方求用事
千郷萬里未回還
* Âm:
Bôn ba trở ngại cách trùng trùng hiểm
Đới thủy đà nê khứ độ san
Cánh dụng tha phương cầu dụng sự
Thiên hương vạn lý vị hồi hoàn
* Dịch:
Trước mặt non cao lớp lớp dầy
Dây dưa không quyết bước sao đây
Đất khách muốn mưu làm việc lớn
Quê cũ nghìn xa chẵng thể quay
* Lời Bàn:
Yên thân thời được, Tiến bộ là khó, giữ yên như cũ, đừng ngó cao thêm
* Điềm quẻ ứng:
Đà nê đới thủy, Việc theo cũ là tốt
Tích Cổ: Tô Nương chạy nạn
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Bản thân thuận lợi, Cầu tài thu đông cát, Giao dịch trung bình,
Hôn nhân chớ dội, Người đi trở ngại ngại, Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người khó,
Kiện tụng thua, Di dời cát, Vật mất khó tìm, Bệnh làm phúc mới qua, Phong thủy bất lợi



Bài viết liên quan tuổi Tuất

Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình"
22:18 02/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
20:02 25/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Tuất sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì may mắn
13:18 01/10/2024
Tuổi Tuất là con giáp gắn với sự khôn ngoan, trung hậu và rất giỏi ứng biến. Vậy vận mệnh người tuổi Tuất thế nào, sinh vào thời điểm nào có số may mắn, giàu sang phú quý?
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
00:32 29/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Tuất
02:55 26/09/2024
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Cây phong thủy hợp với tuổi Tuất
11:10 30/09/2024
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
14:48 03/10/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Bất chấp sự đối nghịch của hai hành tinh cai trị Mặt trăng – Thổ tinh, Cự Giải và Ma Kết cũng có nhiều điểm chung chẳng kém gì số khác biệt.
Việc bố trí một bàn làm việc hợp mệnh, hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển hơn trong tương lai.
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.
Những ngày đầu tháng âm lịch, mọi người cần tránh những điều cấm kỵ để không gặp vận xui, ảnh hưởng đến công việc, học hành, buôn bán.
Theo quan niệm tử vi, thời điểm con người sinh ra sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cả một đời. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận mệnh tốt?
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một phẩm chất chính là cơ sở hình thành tính cách, sở thích, cảm xúc, thói quen của cung hoàng đạo đó.
Tháng 6 là tháng của những cơn mưa dường như không dứt, những người có ngày sinh vào tháng này sẽ thuộc một trong hai cung Song Tử và Cự Giải.