Tử vi cung Sư Tử ngày 23/10/2024

Cung Sư Tử ngày 23/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 23/10/2024 của cung Sư Tử

Tử Vi Sư Tử
Ngày 23/10/2024
- đón nhận nhiều vận may tài lộc -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★
Tình cảm : ★★

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo vào Thứ Tư 23/10/2024 hôm nay, Sư Tử đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Sư Tử nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Sư Tử trong ngày Thứ Tư này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Cung hoàng đạo này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Cung Sư Tử tuần mới


Bài viết liên quan cung Sư Tử




Thư Viện

Tuổi trẻ gian nan vất vả là điểm chung của những con giáp dưới đây, nhưng càng về già cuộc sống của họ sẽ càng sung túc, an nhàn, hạnh phúc.
Xác định được hướng tốt của bản mệnh nói chung và xem hướng nhà theo tuổi nói riêng là việc làm thiết thực, đem lại những lợi ích không thể đo đếm.
Chiêm tinh học phương Tây nói chung và tử vi 12 cung hoàng đạo nói riêng đem đến cho chúng ta một cái nhìn khái quát và khá chính xác về tính cách và hành vi của mỗi con người. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một số cung hoàng đạo bằng vào sự hiền hòa và thiện lương của mình, sẽ luôn là quý nhân đem lại may mắn cho mọi người xung quanh.
Mỗi chòm sao trong 12 cung hoàng đạo đều mang cho mình những gam màu sắc riêng biệt và sẽ ẩn chứa may mắn khác nhau.
Bàn làm việc, góc làm việc cần được bố trí hợp lý để gia chủ tránh được những rủi ro nghề nghiệp không đáng có, xua đuổi kẻ tiểu nhân, may mắn tấn tới.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giấc mơ nhìn thấy người chết, giấc mơ thấy quan tài, hay là giấc mơ về một con vật nào đó xuất hiện trong gia đình của bạn. Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa cũng như điềm báo ẩn giấu đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ mơ thấy phân chưa?
Hỏa sinh Thổ là một trong những cặp mệnh tương sinh của vòng tròn tương sinh trong ngũ hành. Vậy Hỏa sinh Thổ là gì? Quy luật này được luận giải như thế nào và ứng dụng của nó trong cuộc sống?
Tắm muối Epsom giúp xoa dịu những cơn đau đầu, làm cho cơ bắp đang đau nhức trở nên dễ chịu hơn và rất tốt cho giấc ngủ của bạn.