Cung Sư Tử tuần mới 21/10 - 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Sư Tử tuần mới 21/10 - 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Sư Tử tuần mới 21/10 - 27/10/2024

- Cung Sư Tử : sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát

Tử Vi Sư Tử
21/10/2024 - 27/10/2024
- sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 21/10/2024 đến 27/10/2024 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của Sư Tử có dấu hiệu khởi phát. Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Sư Tử cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu.

Tuy nhiên trong tuần, Sư Tử có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế bản mệnh cần phải đề phòng. Cung Hoàng Đạo này chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 26 , 5 , 10

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Sư Tử

Sư Tử và Ma Kết - Mức độ hòa hợp ra sao?
18:34 08/10/2024
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Tổng hợp những điều cần biết về Sư Tử
22:21 17/10/2024
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Sư Tử, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Sư Tử.
Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
09:44 17/10/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
00:31 15/10/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.
Nguyên tắc để duy trì tình bạn bền vững với 12 cung hoàng đạo
17:38 08/10/2024
Để có một tình bạn lâu dài và thân thiết, bạn cần phải hiểu rõ tính tình của đối phương và ngược lại.


Thư Viện

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn toát lên sức quyến rũ kỳ lạ. Họ giỏi trong giao tiếp cách ăn nói lịch sự, nhã nhặn, như gần như xa khiến những người tò mò và thích thú. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Thiên Bình tao nhã, toát lên sức quyến rũ kỳ lạ trong tình yêu qua bài viết này nhé!
với những phân tích dựa trên tính cách đặc trưng của Bạch Dương, chúng ta có thể dự đoán khá chính xác cung hoàng đạo này hợp với cung nào nhất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Nàng Song Tử luôn muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể chia sẻ và thấu hiểu mình thay vì đơn thuần chỉ thể hiện bằng hành động.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Điểm chung của cung Xử Nữ và cung Ma Kết qua bài viết này nhé.
Nhìn vào đường chỉ tay hôn nhân của một người, chúng ta có thể dự đoán được họ sẽ trải qua bao nhiêu mối tình, hôn nhân hạnh phúc hay tan vỡ và đôi khi là cả số lần kết hôn nữa
Sau đây là 4 cung hoàng đạo bản lĩnh bậc nhất, dũng cảm đối mặt với mọi sóng gió gặp phải trên đường đời, thắng không kiêu, bại không nản.
Tiết Xuân phân là một trong 24 tiết khí của một năm. Tiết khí này có những đặc điểm gì, ý nghĩa của tiết này trong một năm, hay những ảnh hưởng của tiết khí này tới hoạt động của con người cũng là một trong những chủ đề rất đáng quan tâm.