Tử vi cung Sư Tử ngày 17/9/2024

Cung Sư Tử ngày 17/9/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 17/9/2024 của cung Sư Tử

Tử Vi Sư Tử
Ngày 17/9/2024
- vận đỏ vây quanh -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Hôm nay Thứ Ba 17/09/2024 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Sư Tử hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Sư Tử trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện. 

Thứ Ba này cũng là ngày mà Sư Tử có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

Cung Sư Tử tuần mới


Bài viết liên quan cung Sư Tử

Sư Tử và Sư Tử - Mức độ hòa hợp ra sao?
04:24 19/09/2024
Chỉ cần ở gần nhau, cặp đôi Sư Tử và Sư Tử sẽ tạo nên Hội những người ngưỡng mộ nhau hoạt động cực kỳ tích cực với hội phí là tình cảm cùng sự tôn thờ.
Chàng trai nào đào hoa nhất trong số 12 cung hoàng đạo?
02:27 16/09/2024
Muốn biết bạn có nằm trong số những chàng trai đào hoa hay không hãy xem bài viết này ngay nhé.
4 cung hoàng đạo can trường, quyết đoán và mạnh mẽ nhất
09:07 15/09/2024
Thành công và đỉnh danh vọng không dành cho những người chỉ biết lo lắng và run sợ trước những khó khăn thử thách. Có những cung hoàng đạo trong bản năng của mình đã có sự mạnh mẽ, can trường hơn các cung hoàng đạo khác.
Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp
02:58 13/09/2024
Một Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết sẽ không bao giờ chấp nhận được việc có người khác ở vị trí cao hơn mình cho dù người đó có là người mà họ yêu thương. Ma Kết cũng vậy, họ đã quen với việc lãnh đạo người khác nên bất cứ điều gì ảnh hưởng tới quyền hạn của họ Ma Kết sẽ không tha thứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp qua bài viết này nhé !
Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
22:05 17/09/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lịch ăn chay tháng 6/2024 qua bài viết này nhé.
Phong tục “đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” đã được lưu truyền từ rất lâu đời trong văn hóa của người Việt, gửi gắm vào đấy những mong cầu về một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Trong cuộc sống, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến những lời nhận xét như người này, người kia có tướng giàu. Vậy những nét nào trên gương mặt nói lên điều đó?
Kim Ngưu và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Không một ai có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn nhất. Tuy nhiên, cơ sở chiêm tinh học cho chúng ta biết rằng mỗi cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi một ngôi sao khác nhau, điều này ảnh hưởng đến tính cách và vận số của cung hoàng đạo đó.
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.
Khi cặp đôi Nhân Mã và Nhân Mã bắn mũi tên sự thật vào nhau, điều đó có thể sẽ thổi bùng lên những ngọn lửa chứa đựng cả niềm đam mê và sự mâu thuẫn.
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.