Tử vi cung Ma Kết ngày 21/10/2024

Cung Ma Kết ngày 21/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 21/10/2024 của cung Ma Kết

Tử Vi Ma Kết
Ngày 21/10/2024
- cục diện tương hại, vận trình giảm sút -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Hai 21/10/2024, Ma Kết gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Ma Kết.

Những kế hoạch của Ma Kết đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Ma Kết sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Ma Kết cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Cung Ma Kết tuần mới


Bài viết liên quan cung Ma Kết




Thư Viện

Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Bạn đã từng bị nổi da gà chưa? Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao mình nổi da gà? Bạn có thể lý giải rằng đó là điều hết sức bình thường, nhưng đôi khi không phải vô cớ mà xuất hiện điều này.
Tùy vào từng thời điểm được sinh ra mà mỗi người sẽ có vận mệnh khác nhau, phẩm chất và năng lực cũng khác nhau, tính cách của mỗi người cũng có sự khác biệt. Cùng là cung Ma Kết nhưng sẽ không có Ma Kết nào hoàn toàn giống Ma Kết nào.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng và thành công viên mãn qua bài viết này nhé.
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Khi đến Phú Quốc du khách cũng không nên bỏ qua những điểm đến mang đậm dấu ấn văn hóa tâm linh như Dinh Cậu chẳng hạn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1991 Tân Mùi qua bài viết này nhé.
Nếu nghiệp lực quá nặng, ta sống tốt hành thiện tích đức chỉ có thể giảm đi phần nào nghiệp lực, không thể xóa hết hoàn toàn.