Cung Ma Kết tuần mới 21/10 - 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Ma Kết tuần mới 21/10 - 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Ma Kết tuần mới 21/10 - 27/10/2024

- Cung Ma Kết : hung cát đan xen

Tử Vi Ma Kết
21/10/2024 - 27/10/2024
- hung cát đan xen -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 21/10/2024 đến 27/10/2024 cho thấy, vận trình của Ma Kết hung cát đan xen. Cung Hoàng Đạo này nên thường xuyên chăm sóc cho sức khỏe của mình bởi vì yêu cầu công việc mà Cung Hoàng Đạo này sẽ phải di chuyển khá nhiều, dễ mệt mỏi. Cơ thể có khỏe mạnh, dồi dào năng lượng thì mới có thể làm tốt mọi việc được.

Tuần mới, bản mệnh động lực để tiến bước cũng như được chỉ đường dẫn lối để tìm thấy được đường đi, phát triển được những tiềm năng của mình, tạo ra không gian lớn hơn cho bản mệnh thể hiện khả năng sáng tạo trong công việc.

Điểm sáng trong tuần này có lẽ chính là đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Có điều Cung Hoàng Đạo này phải chờ đợi một chút, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi, song chắc chắn bản mệnh phải thất vọng. Công sức bỏ ra bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh đó, Ma Kết có thể sẽ bất ngờ bởi những niềm hạnh phúc mà đối phương mang lại cho mình trong tuần này đó. Tình yêu không thể đoán trước được, nhiều người nói bản mệnh chọn sai, nhưng Cung Hoàng Đạo này tin vào quyết định của mình.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 43 , 73 , 68

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Ma Kết

Sư Tử và Ma Kết - Mức độ hòa hợp ra sao?
18:34 08/10/2024
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Tính cách đặc trưng của cung Ma Kết
03:14 13/10/2024
Nét đặc trưng trong tính cách của cung Ma Kết đó chính là tính thực tế và sự tháo vát, cung hoàng đạo này cũng là một người rất chung thủy trong tình yêu.
Top 4 cung hoàng đạo thông minh tài trí, dựng nên cơ đồ từ khi còn rất trẻ
08:41 17/10/2024
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
Ma Kết và Ma Kết - Mức độ hòa hợp ra sao?
20:59 16/10/2024
Mối quan hệ giữa hai Ma Kết tiến triển như sau: Dù họ có thể kìm hãm và giới hạn nhau khi còn trẻ, nhưng sau này khi ở cạnh nhau, họ sẽ cực kỳ vui vẻ náo nhiệt.
Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp
05:35 17/10/2024
Một Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết sẽ không bao giờ chấp nhận được việc có người khác ở vị trí cao hơn mình cho dù người đó có là người mà họ yêu thương. Ma Kết cũng vậy, họ đã quen với việc lãnh đạo người khác nên bất cứ điều gì ảnh hưởng tới quyền hạn của họ Ma Kết sẽ không tha thứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Khi mơ thấy quả ổi báo hiệu điềm xấu hay tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể thông qua những thông tin dưới đây.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Người tuổi Tỵ thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tỵ qua bài viết này nhé.
Nếu thấm nhuần được tư tưởng của câu nói “tiểu phú do nhân, đại phú do Thiên”, chúng ta sẽ không phải chịu cảnh luẩn quẩn trong nghèo khó và buồn bực vì mải miết chạy theo những thứ không thể thuộc về mình.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chênh Lệch Múi Giờ Việt Nam So Với Indonesia qua bài viết này nhé.
Thỉnh thoảng một chuyến du lịch cùng nhau sẽ đem tới ngôi sao hy vọng cho Ma Kết và Nhân Mã, những người đã quên mất thói quen hôn nhau chúc ngủ ngon hàng đêm.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tuất mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng có lúc "tuyệt tình" qua bài viết này nhé.