Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi ngày 28/8/2024 của cung Bọ Cạp

Tử Vi Bọ Cạp
Ngày 28/8/2024
- không nên quá tin tưởng người khác -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★★★★★

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay Thứ Tư 28/08/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Bọ Cạp may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Bọ Cạp không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Cung Bọ Cạp tuần mới


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp

Bọ Cạp và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
07:53 11/09/2024
Có điều là, mặc dù cả Bọ Cạp và Bảo Bình đều muốn tìm hiểu tất cả mọi điều về nhau, nhưng họ lại chẳng muốn những bí ẩn của mình bị phơi bày.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
14:02 05/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Top 3 cung hoàng đạo nhìn mặt khó ưa nhưng tâm như bồ tát
16:41 13/09/2024
Có những cung hoàng đạo khi mới gặp sẽ tạo cho người đối diện một cảm giác khó ưa, không mấy thiện cảm, nhưng khi càng tiếp xúc lâu họ càng tỏ ra dễ mến.
Cự Giải và Bọ Cạp - Mức độ hòa hợp ra sao?
12:53 12/09/2024
Cự Giải và Bọ Cạp hiểu nhau đến kỳ lạ, chia sẻ hầu như tất cả những thứ tốt đẹp và xấu xí. Những lỗi lầm và điểm yếu cũng được thấu hiểu bằng cả tấm lòng.
6 chòm sao càng lớn càng xinh
04:16 04/09/2024
Nếu bạn sinh ra đã có vẻ ngoài ưa nhìn thì đó là may mắn của bạn. Tuy nhiên cũng có những người ngoại hình không quá xuất sắc nhưng khi trưởng thành họ lại lột xác khiến bạn không khỏi bất ngờ.



Thư Viện

Cả Sư Tử và Bọ Cạp đều mang tính Kiên định, có một ham muốn thầm kín là chế ngự kẻ khác. Ít nhất là thầm kín với Bọ Cạp, Sư Tử thì phô trương hơn nhiều.
Cây vạn niên thanh là loại cây cảnh phong thủy giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ và tuyệt vời nhất là khi cây ra hoa.
Hãy cùng nhau ‘mổ xẻ’ đặc trưng giọng hát của từng cung hoàng đạo để biết ai là người hát hay nhất nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cặp đôi Thiên Bình có nhiều điểm chung hơn là hai lúm đồng tiền, nụ cười rộng mở, tính thiếu quyết đoán cũng như mối quan tâm của họ đến lẽ công bằng.
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Song Tử và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.