Cung Bọ Cạp tuần mới 26/8 - 1/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bọ Cạp tuần mới 26/8 - 1/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bọ Cạp tuần mới 26/8 - 1/9/2024

- Cung Bọ Cạp : đầu tuần tài lộc về nhà ào ào

Tử Vi Bọ Cạp
26/8/2024 - 1/9/2024
- đầu tuần tài lộc về nhà ào ào -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi hằng tuần của 12 Cung Hoàng Đạo dự báo từ 26/08/2024 đến 01/09/2024, Bọ Cạp đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà Cung Hoàng Đạo này đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.

Trong tuần có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, Bọ Cạp lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào, Cung Hoàng Đạo này có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, Bọ Cạp cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Phương diện công danh sự nghiệp của Bọ Cạp tuần này không có nhiều may mắn. Cung Hoàng Đạo này có nỗi phiền muộn khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 68 , 6 , 18

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp

Top 3 cung hoàng đạo siêu nhiều chuyện, chớ dại mà nói những điều thầm kín với họ
13:52 16/09/2024
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi trao gửi những điều thầm kín của mình cho những cung hoàng đạo sau, bởi không sớm thì muộn họ sẽ đem chuyện đó đi để tám mua vui.
Bọ Cạp và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
07:53 11/09/2024
Có điều là, mặc dù cả Bọ Cạp và Bảo Bình đều muốn tìm hiểu tất cả mọi điều về nhau, nhưng họ lại chẳng muốn những bí ẩn của mình bị phơi bày.
3 cô nàng hoàng đạo phóng khoáng nhất trong tình yêu
01:02 18/09/2024
Trong chuyện tình cảm thì mỗi người sẽ có quyền lựa chọn một quan điểm riêng của mình. Có người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, kín đáo. Nhưng cũng có những người muốn một cuộc tình thăng hoa bốc lửa, cuồng nhiệt và đầy đam mê
Cung Thần Nông nam và những nét tính cách đặc trưng
03:19 16/09/2024
Anh chàng thuộc cung Thần Nông (còn được biết là cung Bọ Cạp, Thiên Yết) nổi tiếng là người mạnh mẽ, ngoài ra cung Thần Nông nam cũng rất biết cách giữ bí mật.
6 chòm sao xinh đẹp nhất hệ hoàng đạo
05:29 14/09/2024
Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.


Thư Viện

Những ngày đầu tháng âm lịch, mọi người cần tránh những điều cấm kỵ để không gặp vận xui, ảnh hưởng đến công việc, học hành, buôn bán.
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc như: nhà báo, nội trợ, hay trở thành một nhà chính trị gia. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy chuột liên quan con số may mắn nào qua bài viết này nhé.
Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn và đem lại nhiều hệ lụy, nhưng nó là một phần của cuộc sống và 4 cô nàng sau sẽ có khả năng cao phải bước hai lần đò.
Trong khi bộ ẩn chính thể hiện những chủ đề chung, bộ ẩn phụ mang những chủ đề này vào trong những lĩnh vực thực tiễn để cho thấy cách chúng hoạt động ở các sự kiện hàng ngày. Những lá bài trong bộ ẩn phụ đại diện cho những vấn đề liên quan, những hoạt động và trạng thái cảm xúc tạo nên những hoàn cảnh trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 56 lá ẩn phụ trong Tarot qua bài viết này nhé !
Việc nằm mơ thấy biển cả bao la hoặc đại dương mênh mông là một điềm báo rất tốt cho sự phát triển của sự nghiệp của bạn. Con đường công danh của bạn có thể tiến triển luôn luôn và bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Bên cạnh đấy, giấc mơ còn là sự nhắc nhở về nghĩa vụ cũng như trách nhiệm to lớn mà bạn có thể phải gánh vác kèm theo sự thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy luôn bình tĩnh và cố gắng hết sức.
Có thể cưới được một người vợ vừa đảm đang chăm lo chu toàn cho gia đình lại còn là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng chính là niềm mong ước của hầu hết cánh đàn ông.
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.