Tử vi cung Bảo Bình ngày 3/10/2024

Cung Bảo Bình ngày 3/10/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 3/10/2024 của cung Bảo Bình

Tử Vi Bảo Bình
Ngày 3/10/2024
- vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của Bảo Bình trong ngày Thứ Năm 03/10/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày Thứ Năm này cho nên Bảo Bình dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé. 

Vận khí không tốt nên Bảo Bình cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Cung Bảo Bình tuần mới


Bài viết liên quan cung Bảo Bình

12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
10:43 23/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Bạn sẽ phải hối hận nếu trót dại làm 5 chòm sao này nổi giận
17:39 01/10/2024
Mỗi chòm sao đều được bảo hộ bởi một vị thần đại diện. Vậy nên sẽ có đầy đủ các cung bậc tính cách đa dạng. Có người hiền hòa, nhu mì nhưng cũng có kẻ lạnh lùng, khó gần.
3 cung hoàng đạo hoàn hảo để yêu
06:38 02/10/2024
Tình yêu luôn là đề tài muôn thuở và trong tình yêu mỗi người cũng sẽ chọn một hình mẫu lý tưởng cho riêng mình.
4 cung hoàng đạo ngọt ngào nhất trong tình yêu
21:55 01/10/2024
Ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu đem đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, bay bổng và hạnh phúc. Nếu xét về độ lãng mạn trong tình yêu, 4 cung hoàng đạo dưới đây xứng đáng được cho điểm số tối đa.
Bọ Cạp và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
11:57 01/10/2024
Có điều là, mặc dù cả Bọ Cạp và Bảo Bình đều muốn tìm hiểu tất cả mọi điều về nhau, nhưng họ lại chẳng muốn những bí ẩn của mình bị phơi bày.



Thư Viện

Nếu gặp phải năm do sao Vân Hớn chiếu mệnh thì cần phải cẩn thận nhiều hơn để giảm bớt những điều không may có thể xảy đến với bản mệnh.
Vào những ngày này, nhiều người thường bị băn khoăn không biết nên tỉa chân nhang trước hay sau cúng ông Công ông Táo mới là đúng nhất.
Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào là tốt nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Song Tử có rất nhiều bạn bè, nhưng đâu là người có thể trở thành thâm giao với cung hoàng đạo này, phải xem tính cách hợp nhau tới mức nào đã.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay vẫn có nhiều người được cho là bị ma quỷ quấy nhiễu, sau đây là một vài cách trừ tà ma hiệu quả để đối phó với trường hợp này.
Vậy bạn có biết giờ Mùi là mấy giờ? Vận mệnh của những người sinh giờ Mùi ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Đôi khi mơ thấy sâu bọ sẽ đem lại những điềm tốt, may mắn. Vậy đó là những trường hợp nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Những cô nàng dưới đây đôi khi cũng không thể nhận ra rằng họ bướng bỉnh cứng đầu, điều khiến họ chịu không ít thiệt thòi trong cuộc sống.