Cung Bảo Bình tuần mới 30/9 - 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bảo Bình tuần mới 30/9 - 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bảo Bình tuần mới 30/9 - 6/10/2024

- Cung Bảo Bình : nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước

Tử Vi Bảo Bình
30/9/2024 - 6/10/2024
- nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 30/09/2024 đến 06/10/2024, Bảo Bình sẽ có nhiều bất ngờ đang chờ đón phía trước. Tài lộc trong tuần khá dồi dào, từ đầu tuần con giáp này tìm được nhiều cơ may kiếm tiền làm giàu cho mình. Mọi chuyện đều thuận lợi.

Trong công việc, Cung Hoàng Đạo này thể hiện quan điểm của mình nhưng chớ nên quá gay gắt. Bản mệnh có thể gặp rắc rối khi khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Sự lắng nghe lúc này là rất quan trọng.

Ngoài ra còn cần lưu ý có tiểu hao hung tinh, khiến tài vận có phần sa sút. Có vẻ như bản mệnh sẽ hao hụt tiền bạc ở những chỗ không cần thiết, song không mất mát quá nhiều đến mức rơi vào cảnh nợ nần. Bảo Bình muốn giữ được tiền cho mình thì nên lên kế hoạch tiết kiệm là hơn.

Vận trình tình duyên của Cung Hoàng Đạo này khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Bảo Bình cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 54 , 18 , 36

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bảo Bình

Top 4 cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ, tưởng bình thường nhưng là đại gia ngầm
22:08 26/09/2024
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
4 cung hoàng đạo khó kiếm được một tình yêu bền vững
11:57 24/09/2024
Không phải do bắt cá hai tay mà cũng chẳng phải vì những mâu thuẫn gì quá gay gắt, đơn giản chỉ bởi tính cách của mình nên những cung hoàng đạo sau thường khó có thể gắn bó lâu dài trong một mối quan hệ.
3 cung hoàng đạo hoàn hảo để yêu
12:36 25/09/2024
Tình yêu luôn là đề tài muôn thuở và trong tình yêu mỗi người cũng sẽ chọn một hình mẫu lý tưởng cho riêng mình.
Tổng hợp những điều cần biết về Bảo Bình
16:14 26/09/2024
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bảo Bình, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bảo Bình.
12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
17:58 20/09/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.


Thư Viện

Cá là một loài vật rất quen thuộc thế nên việc mơ thấy cá cũng là điều bình thường, tuy nhiên có thể trong giấc mơ đó còn chứa đựng những điềm báo không ngờ.
Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có nét mũi cao, sống mũi thẳng tắp, gọn gàng, Sơn Căn rộng đầy đặn sẽ có mệnh phú bà, phúc phần từ kiếp trước còn được hưởng tới kiếp này.
Về phương diện tâm linh, việc bạn hắt hơi, nhảy mũi thường xuyên khi bản thân không có chút mệt mỏi nào còn có thể coi như một điềm dự báo về tương lai.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Canh giờ là gì? cách tính khắc, canh, giờ, tháng theo thập nhị địa chi qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 10 giai thừa bằng bao nhiêu qua bài viết này nhé.
Tháng 3 là tháng của mùa xuân ấm áp và cây cối đâm chồi nảy lộc, những người có ngày sinh vào tháng 3 sẽ thuộc vào một trong hai cung hoàng đạo Song Ngư hoặc Bạch Dương.
Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Những ngày đầu tháng âm lịch, mọi người cần tránh những điều cấm kỵ để không gặp vận xui, ảnh hưởng đến công việc, học hành, buôn bán.
Vậy giờ Dậu là mấy giờ và vận số của những người sinh vào khung giờ này sẽ như thế nào hãy tham khảo bài biết sau đây nhé!