Tử vi cung Bảo Bình ngày 21/9/2024

Cung Bảo Bình ngày 21/9/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 21/9/2024 của cung Bảo Bình

Tử Vi Bảo Bình
Ngày 21/9/2024
- muộn phiền vì bị hung vận cản trở -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Bảo Bình vào Thứ Bảy 21/09/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Cung hoàng đạo này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Bảo Bình sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Bảo Bình đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Bảo Bình có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của cung hoàng đạo này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Cung Bảo Bình tuần mới


Bài viết liên quan cung Bảo Bình

4 cung hoàng đạo can trường, quyết đoán và mạnh mẽ nhất
09:07 15/09/2024
Thành công và đỉnh danh vọng không dành cho những người chỉ biết lo lắng và run sợ trước những khó khăn thử thách. Có những cung hoàng đạo trong bản năng của mình đã có sự mạnh mẽ, can trường hơn các cung hoàng đạo khác.
Thiên Bình và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao
06:08 17/09/2024
Nếu Thiên Bình và Bảo Bình hiểu được vị trí và vai trò của mỗi người, những khó khăn của cuộc đời sẽ biến thành một trò chơi trẻ con trong mắt họ.
Cô nàng Bảo Bình thông minh xinh đẹp khiến cánh đàn ông mê mẩn
14:54 19/09/2024
Một cô nàng thông minh, xinh đẹp và hiền lành, Bảo Bình thu hút người khác thông qua tính cách ôn hòa và sự nhạy bén sáng suốt của bản thân họ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cô nàng Bảo Bình thông minh xinh đẹp khiến cánh đàn ông mê mẩn qua bài viết này nhé !
Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo
02:52 16/09/2024
Ấn tượng ban đầu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để gây sự chú ý tới một ai đó. Nhiều cặp đôi đến với nhau chỉ qua một ánh nhìn, sự thích thú nhất thời, khi đã hiểu rõ về đối phương hoặc cảm thấy không hợp hai con người này sẵn sàng "mỗi người một ngả" đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Ma Kết và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
11:42 15/09/2024
Thật khó đoán kết cục của mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo nàỵ. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình.



Thư Viện

Nam sinh năm Đinh Sửu 1997 khi đến tuổi lập gia đình cũng không thể không nghĩ đến việc lấy vợ tuổi gì là hợp nhất, nên kỵ kết đôi với tuổi nào.
Để tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đã có nhiều ý tưởng sáng tạo nảy ra. Một trong số đó chính là trồng cây xanh để tô sắc và mang lại không gian xanh mát, trong lành.
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
Đại hàn là tiết khí thường bắt đầu vào khoảng 20 hoặc 21 tháng 1 dương lịch. Trong khoảng thời gian này thời tiết rất lạnh, đặc biệt là ở Bắc bán cầu của Trái đất.
Theo quan niệm ngày xưa, bướm bay vào nhà là một điều linh thiêng hiện thân cho ông bà tổ tiên chúng ta ‘gửi nhờ’ cánh bướm để về thăm gia đình, con cháu.
Tiết Xuân phân là một trong 24 tiết khí của một năm. Tiết khí này có những đặc điểm gì, ý nghĩa của tiết này trong một năm, hay những ảnh hưởng của tiết khí này tới hoạt động của con người cũng là một trong những chủ đề rất đáng quan tâm.
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!