Cung Bảo Bình tuần mới 23/9 - 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bảo Bình tuần mới 23/9 - 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bảo Bình tuần mới 23/9 - 29/9/2024

- Cung Bảo Bình : dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Tử Vi Bảo Bình
23/9/2024 - 29/9/2024
- dễ bị tiểu nhân lừa gạt -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 23/09/2024 đến 29/09/2024, vận trình của Bảo Bình hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Cung Hoàng Đạo này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Cung Hoàng Đạo này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Cung Hoàng Đạo này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Bảo Bình đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 56 , 13 , 26

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bảo Bình

Top 4 cung hoàng đạo giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ, tưởng bình thường nhưng là đại gia ngầm
17:33 11/09/2024
Có những người nhìn rất giản dị bình thường nhưng thực chất lại là đại gia ngầm, đơn giản vì họ rất giỏi kiếm tiền nhưng không thích khoe mẽ mà thôi.
Bọ Cạp và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
22:25 20/09/2024
Có điều là, mặc dù cả Bọ Cạp và Bảo Bình đều muốn tìm hiểu tất cả mọi điều về nhau, nhưng họ lại chẳng muốn những bí ẩn của mình bị phơi bày.
Nhân Mã và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
18:11 14/09/2024
Nhân Mã và Bảo Bình cùng nhảy trong điệu nhạc sôi động của dàn giao hưởng (góc hợp) 3-11 đầy duyên nợ, rất thân quen và tràn ngập đam mê.
Bảo Bình và Bảo Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
19:24 17/09/2024
Kết quả của bất cứ sự kết hợp nào, dù kéo dài từ mười lăm phút đến vài thập kỷ hoặc dài suốt đời giữa hai Bảo Bình là hoàn toàn không thể đoán trước.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
22:07 16/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.


Thư Viện

Muốn có một giấc ngủ ngon phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động như không gian, phòng ốc, cách bố trí giường ngủ, hướng cửa sổ, cửa chính….Bởi nếu không sắp đặt đúng cách rất có thể ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy khiến cho giấc ngủ của bạn không được ngon giấc, thoải mái.
Bộ bài tarot tiêu chuẩn gồm 78 lá được chia thành hai phần, major arcana (ẩn chính) và minor arcana (ẩn phụ). Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 22 lá ẩn chính trong Tarot qua bài viết này nhé !
Muốn biết bạn có nằm trong số những chàng trai đào hoa hay không hãy xem bài viết này ngay nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.
Mỗi giấc mơ đều đem lại những báo hiệu nhất định về tương lai sắp tới hoặc những sự việc đang xảy ra xung quanh mình. Vậy khi mơ về rùa thì là điềm báo tốt hay xấu?
Việc bố trí nhà cửa, phòng ốc trong gia đình cần chú đến vấn đề phong thủy. Bởi rất có thể chỉ một một góc nhỏ trong gia đình bạn cũng thể mang đến điềm lành hoặc vận xui nào đó.
Những giấc mơ về tôm thường xuyên diễn ra nhưng mọi người lại ít để tâm đến ý nghĩa mà giấc mơ đó mang lại.
12 cung hoàng đạo có vẻ như đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, thế nhưng cách đọc cũng như cách viết của 12 cung này trong tiếng Anh sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Tìm hiểu tất cả 12 cung hoàng đạo có ý nghĩa gì và nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào. Thông tin đầy đủ về chiêm tinh cung hoàng đạo, ý nghĩa và mức độ hợp nhau.