Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Dần ngày 20/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Dần ngày 20/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 20/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 20/9/2024
- ★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 20/9/2024 của tuổi Dần như sau :

Xâm Số 003
ĐỆ TAM
Dục xu nam tẩu mịch nguyên do,
Bất vãng nam biên phản bị tù,
Nhược giả cựu tâm chung tiện kiến,
Thời phụng Mùi, Ngọ tự lai đầu.
NGHĨA
Muốn tới phương Nam kiếm vật gì,
Gặp rồi không gặp chẳng ta chi,
Ví bằng trở lại tìm đường cũ,
Mùi, Ngọ rồi đây gặp có khi.
GIẢI
Đào tẩu nam phương,
Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất,
Thân nhơn vãn phòng,
Tài trí khứ hướng.
NGHĨA
Kẻ trốn về phương Nam, tới nhà bà con của nó mà hỏi, đến Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất bốn ngày đó thì mới hay tin đi hướng nào.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Quẻ này mạng vận cũng khó khăn, phải an phận thủ thường thời được tốt.
Gia đạo: Việc nhà thì như thường, song phòng kẻ trộm cho lắm, dùng người đừng có mới chuộng cũ vong, ngưòi ở hướng Nam thì đừng dùng.
Mưu sự: Phải an thường thủ phận, không nên mưu việc gì, phải đề phòng trong bà con tôi tớ trong lòng không hay.
Cưới gả: Cưới gả mà gặp quẻ này thì phải đi một lúc đã, để đợi một lúc đã, để đợi người có trở lại cần mình rồi sẽ hay, nếu vội thì không lành được.
Chiếm bịnh: Bịnh này là bởi tại đi hướng Nam vương vấn, nếu uống thuốc thời phải đi qua hướng Tây Bắc, tìm thầy thời đến ngày Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất hoặc may mạnh được.
Cầu tài: Cầu tài không có tài mà có khi phải bị tai ách, nên giữ việc thường mà làm thời được tốt.
Cầu quan: Xem quẻ này phải an thường thủ phận để chờ năm Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất vận họa sẽ hay, nếu bồn chồn có khi phải mang điều khốn khổ.
Xuất hành: Ra đi phải tránh phương Nam, may gặp anh em bạn cũ chỉ dẫn cho mình, thời cũng được hạnh thông.
Kiện cáo: Kiện cáo thời chắc lâu lành, mà phải bị hình phạt, chi bằng hòa giải với nhau thời được tốt.
Mất đồ: Đồ này đem về hướng Nam, cứ đến nhà bà con mà hỏi, thời trong ngày Ngọ, Mùi, Dậu, Tuất hay là giờ Mùi, Ngọ hoặc may có tin.



Bài viết liên quan tuổi Dần

4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm
11:00 18/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
19:41 14/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
20:50 15/09/2024
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần
12:44 10/09/2024
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Tử vi tổng quan tuổi Dần
20:26 14/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Tuổi Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Mão qua bài viết này nhé !
Mối quan hệ giữa hai Ma Kết tiến triển như sau: Dù họ có thể kìm hãm và giới hạn nhau khi còn trẻ, nhưng sau này khi ở cạnh nhau, họ sẽ cực kỳ vui vẻ náo nhiệt.
Câu chuyện truyền thuyết về cung Bạch Dương được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, ở đó có vị vua Athamas và hoàng hậu Nephele của xứ Boetia.
Thật không ngoa khi nói phụ nữ chính là phong thủy của gia đình. Người phụ nữ tốt tức là phong thủy vượng, gia đình vì thế mà được hưởng cát lành phúc báo.
Mỗi giấc mơ đều đem lại cho chúng ta những dự báo nhất định về tương lai và mơ thấy rết cũng là một trong những giấc mơ như vậy.
Chuẩn bị cho tương lai là điều cần thiết nên làm nếu bạn không muốn rơi vào trạng thái bị động, thế nhưng có những người không hề coi trọng việc này.
Bàn làm việc, góc làm việc cần được bố trí hợp lý để gia chủ tránh được những rủi ro nghề nghiệp không đáng có, xua đuổi kẻ tiểu nhân, may mắn tấn tới.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn cách tính thần số học theo từng chỉ số chi tiết nhất qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Thân qua bài viết này nhé.