Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Dần ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Dần ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 21/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 21/9/2024 của tuổi Dần như sau :

Xâm Số 004
ĐỆ TỨ
Kiếm kích mãng lâm thành,
Trung đồ tự thãn bình,
Kiên giáp trì đao thủ,
Tự thử vật lưu đình.
NGHĨA
Gươm đao đầy núi khắp rừng,
Rồi mai lại đặng nửa đường bình an,
Tay cầm giáo sắt giáp vàng,
Từ đây mới hết dùng dằn nỗi chi.
GIẢI
Dục kiên tâm chữ,
Chuyên tâm khiến chuyển,
Lập tâm khả hành,
Phương đắc tựu thành.
NGHĨA
Muốn giữ mối hàng cho chắc, thì phải giữ lòng mà làm phải gắng chí lo lường tráo trở thì các việc mới nên.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng thời truân chuyên, chờ đến mùa thu rồi mới phát đạt được, từ đó đến sau thì mới hành thông, song phải bền lòng không nên khinh dễ, thì mới được tốt.
Gia đạo: Việc nhà trước hư sau nên, song phải gìn giữ không nên vận động, chờ thời sẽ hay.
Mưu sự: Việc mưu thời cũng đặng, song trước phải lo lường kỹ lưỡng, thì chắc được.
Cưới gả: Vợ chồng e bị xung khắc trước không được hòa, song sau lại thì việc cũng thành tựu.
Chiếm bịnh: Bịnh này phải phòng giữ trong lúc mùa thu hay là ngày Thân ngày Dậu cho lắm, qua được mùa hay là mấy ngày ấy thời bịnh mới lành.
Cầu tài: Cầu tài thời chắc được tài, nhưng phải phòng giữ cho lắm, nếu cầu được rồi thời phải lo lui, thời mới vẹn toàn được.
Cầu quan: Cầu quan thời có lẽ được, song phải tốn hao nhiều tiền của lắm, vậy thì đừng bổn sẻn thời việc mới nên.
Xuất hành: Ra đi trước gặp nhiều chuyện nguy hiểm sau lại mới được bình yên vậy, nên giữ lòng bền chắc đừng bôn ba lắm thời mới tốt.
Kiện cáo: Trước hết tốn nhiều tiền của, thế coi thì chắc hơn được, không dè sau việc hãy lòng dòng không xong chi cả.
Vậy nên kiên nhẫn việc mới nên.
Mất đồ: Của nầy nó đã đem về hướng Tây, dầu có kiếm cũng nhọc lòng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Dần

4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Dần
20:26 14/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
19:41 14/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
06:51 05/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm
11:00 18/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
16:32 17/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
20:50 15/09/2024
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần
12:44 10/09/2024
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Với những ai đã xác định được cung mệnh của mình là thuộc hành Mộc thì việc tiếp theo quan trọng không kém đó chính là tìm hiểu xem mệnh Mộc hợp với màu nào. Thông qua những hiểu biết về tương sinh tương khắc trong ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho mệnh Mộc sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết này.
Ông bà ta từ ngàn xưa đã nói “cái miệng làm hại cái thân”, họa cũng từ những câu nói thiếu sáng suốt mà ra cả thôi.
Nhiều quan niệm cho rằng giấc mơ về ô tô là báo hiệu sự giàu sang, phú quý cho người mơ thấy. Tùy theo từng chi tiết về giấc chiêm bao đó mà sẽ có những cách giải mã khác nhau.
Tính cách của mỗi con người được hình thành từ môi trường sống và tính cách bẩm sinh. Thông qua 12 cung hoàng đạo, chúng ta có thể biết được tính cách đặc trưng của mỗi con người.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy khỉ liên quan đến số gì qua bài viết này nhé.
Cự Giải và Bọ Cạp hiểu nhau đến kỳ lạ, chia sẻ hầu như tất cả những thứ tốt đẹp và xấu xí. Những lỗi lầm và điểm yếu cũng được thấu hiểu bằng cả tấm lòng.
Theo quan niệm cổ truyền của người phương Đông, chết chóc thường được cho là một việc xui xẻo, tuy nhiên việc mơ thấy người chết không hẳn là báo điềm dữ.
Xem mệnh gì qua ngày tháng năm sinh là phương pháp phổ biến trong bộ môn Tử vi - Tướng số phương Đông nhằm đoán định phần nào tính cách và số phận mỗi người.
Xem bói nốt ruồi trên mặt là một phần rất quan trọng trong bộ môn nhân tướng học và sẽ cho ta biết khá nhiều điều thú vị về một người.