Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Nhâm Tý 1972 ngày 21/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Nhâm Tý 1972 ngày 21/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 21/9/2024 của tuổi Nhâm Tý

Tuổi Nhâm Tý
Ngày 21/9/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 21/9/2024 của tuổi Nhâm Tý như sau :

Xâm Số 005
ĐỆ NGŨ
Cáo tụng do lai tụng vị thành,
Chung nhiên thành sự đã tu bình,
Giả nhiều thành sự phùng Dần Mão,
Đạo lý phân minh định tụng đình.
NGHĨA
Kêu này kiện cáo chuyện lôi thôi,
Trọn đến về sau chuyện mới rồi,
Đặng lợi phải chờ Dần Mẹo đã,
Rõ ràng đặng kiện chúng đền bồi.
GIẢI
Thiên ban bách kế,
Tý Sửu nhật nguyệt,
Đáo để hòa bình,
Đạo lý phân minh.
NGHĨA
Dầu lo mưu này kế nọ cho lắm rốt cuộc cũng hòa, để cho đến tháng Tý ngày Sửu thì thấy công chuyện rõ ràng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng không được bình yên, hay sinh sự này sự nọ, còn công việc làm cũng lôi thôi, vậy phải ở cho hòa nhã và van vái cúng kiến, mới được bình an.
Gia đạo: Gia đạo sanh điều cạnh tranh, mỗi người mỗi thế, còn công việc làm không có việc gì cho yên, vậy nên phải kiên nhẫn vái van và cúng kiến, may đến tháng Tý Sửu về sau mới được an ổn.
Mưu sự: Mưu sự thì tất không được dầu có lo trăm phương ngàn kế, sau nếu được cũng nhỏ mọn không ích sự gì.
Cưói gả: Cưới gả thì vợ chồng xung khắc, tranh cạnh nhau hoài, vậy nên phải van vái, may đến năm Tý, Sửu, Dần, Mẹo về sau, thời được hòa thuận, song làm ăn cũng lận đận không ra gì cả.
Chiếm bịnh: Bịnh đau trầm trệ, phải lo van vái và thuốc thang thì mới lành, song lành thì lành vậy, chứ chừng hết đông qua xuân thì mới được mạnh giỏi như thường.
Cầu tài: Cầu tài thời tài vẫn không có, nếu cầu thời không được tài mà phải bị tai ách, vậy nên an phận thời mới đặng tốt.
Cầu quan: Cầu quan thời người khi cạnh tranh mà quên phận mình không có, nếu cầu cũng không được, nên an thường thủ phận chờ thời sẽ hay.
Xuất hành: Xuất hành thời không tốt, đã không được sự gì mà e phải bị tật ách, vậy nên an phận ở nhà là sự phải hơn.
Kiện cáo: Sự kiện thời sự lôi thôi lâu rồi, dẫu cho mưu này kế nọ cho lắm, rốt cuộc đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy ngày đó hay là tháng đó cũng hòa chứ không ích gì.
Mất đồ: Đồ này mất kiếm cũng không chắc được, may đến Tý, Sửu, Dần, Mẹo mấy tháng đó hay ngày đó mới có tin tức.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
10:25 21/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
17:11 14/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
16:08 20/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
23:59 14/09/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Ngày giờ sinh ảnh hưởng đến vận số người tuổi Tý ra sao?
09:43 13/09/2024
Đứng đầu mười hai con giáp vậy những người tuổi Tý khi sinh vào các giờ, ngày, tháng khác nhau thì sẽ có vận số như thế nào?
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
22:39 18/09/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
03:45 18/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
00:53 18/09/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Xem cung mệnh hay cách tính cung mệnh theo tuổi một cách nhanh nhất bởi thuật bói toán thời cổ đại. Cách tính mệnh đơn giản ít người biết giúp bạn xác định được chính xác nhất cung mệnh
Bạn đã từng bị nổi da gà chưa? Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao mình nổi da gà? Bạn có thể lý giải rằng đó là điều hết sức bình thường, nhưng đôi khi không phải vô cớ mà xuất hiện điều này.
Hạ Chí nằm trong 24 tiết khí của năm, phân chia theo nông lịch, đây được cho là thời điểm đánh dấu Mặt trời lên đến điểm cao nhất về phía Bắc bầu trời, cũng là lúc nắng nóng nhất trong năm.
Muốn có một giấc ngủ ngon phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động như không gian, phòng ốc, cách bố trí giường ngủ, hướng cửa sổ, cửa chính….Bởi nếu không sắp đặt đúng cách rất có thể ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy khiến cho giấc ngủ của bạn không được ngon giấc, thoải mái.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Cây ngọc ngân được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc đặc biệt, có thể trang trí cho không gian sinh động. Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, nó còn mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
Trong chuyện tình cảm, cung Kim Ngưu thường tìm kiếm một sự bền chặt và an toàn. Vậy Kim Ngưu sẽ tâm đầu ý hợp với cung hoàng đạo nào nhất?
Lâu nay, bị mất tiền luôn được nhận định là một việc xui xẻo khiến tâm lý của mọi người chán nản, bất an. Nhưng đó cũng có thể là điềm báo về những điều sắp đến với bạn.
Muốn tìm hiểu phản ứng của 12 cung hoàng đạo như thế nào khi gặp ma, hãy cùng xem mức độ nhát gan của họ nhé.