Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 23/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 23/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 23/10/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 23/10/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 23/10/2024 của tuổi Sửu như sau :

SỐ 005 - TRUNG BÌNH
XÂM CHỮ
Tử hử tạm ban bất tự do,
Môn đình tiêu tác lảnh như thu.
Nhược phùng như thử giao thừa nhựt,
Vạn sự hồi xuân bất dụng ưu.
DỊCH NGHĨA
Người nay lắm việc chẳng vừa lòng,
Vắng lạnh mùa thu lạnh chưa thông.
Nếu mà gặp được ngày tí, sửu,
Phỉ tình mong ước việc điều xong.
LỜI BÀN
Xâm này không được tốt lắm, hao tài, công danh chưa thành đặng, bệnh lâu mạnh, kiện thưa tiền hung hậu kiết, hôn nhân phải xét kỹ càng, người đi xa về chậm.
Cũng như ngày xưa có người làm quan giữ thành bị giặc vây khốn, phải thủ thành mà chờ sự giải cứu bên ngoài. (Lữ Mông Chánh thủ khốn).
Người xin đuợc quẻ này như có cầu việc chi thì gặp năm tí, sửu, hoặc tháng tí, sửu, hay ngày tí, sửu mới có hy vọng.
Xâm đúng câu:
Tiểu nhơn người nham hiểm,
Việc mình chớ lậu ra.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu
12:43 17/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chìa khóa thành công cho người tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
13:13 18/10/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
05:24 22/10/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh
19:21 16/10/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn
12:51 16/10/2024
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu sinh ngày nào thì vô cùng may mắn qua bài viết này nhé !
Khái quát vận số tuổi Sửu theo giờ, ngày, tháng sinh
16:39 18/10/2024
Người tuổi Sửu sinh và các ngày, giờ, tháng khác nhau thì sẽ có vận số khác nhau. Nếu bạn là người tuổi Sửu hoặc có người thân thuộc con giáp này thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Sự nghiệp người tuổi Sửu
10:23 19/10/2024
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
04:07 23/10/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Sau đây là 4 cung hoàng đạo bản lĩnh bậc nhất, dũng cảm đối mặt với mọi sóng gió gặp phải trên đường đời, thắng không kiêu, bại không nản.
Ngày nay, nhiều ông bố bà mẹ tìm đến phương pháp sinh con theo vòng tràng sinh với mong muốn mang lại phúc lộc, may mắn cho con cái và gia đình.
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Những người tuổi Tuất sở hữu những đặc điểm như trung thực, thân thiện, thật thà, thông minh, thẳng thắn, đáng kính và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tim đập mạnh, mồ hôi túa ra nhiều, cảm giác rất khó thở? Đây chính là hiện tượng hồi hộp. Vậy hiện tượng này chỉ dấu hiệu đặc biệt của cơ thể hay là điềm báo nào đó về những việc sắp xảy ra?
12 con giáp là khái niệm dựa trên một chu kỳ 12 năm, với mỗi năm âm lịch được gắn với một con giáp nhất định.
Tàu thuyền thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của mỗi người, mang rất nhiều ẩn ý và truyền tải một vài thông điệp tâm linh sâu xa.
Việc nghiên cứu về cung hoàng đạo đã được thực hiện từ lâu đời, và hình thành một hệ thống quy ước rất bài bản về đặc điểm, biểu tượng của mỗi cung hoàng đạo.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.